Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém

Dưới đây là những bí quyết làm đẹp chuẩn Hàn, bắt đúng xu hướng nhưng cực dễ thực hiện tại nhà.

1. Tắm nửa người

Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém

Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu là yếu tố rất quan trọng cho sức khỏe của làn da. Để làm được điều này, một số spa tại Hàn áp dụng phương pháp “ban shin yok” hay tắm một nửa người. Nghĩa là bạn sẽ ngâm mình trong nước ấm, ngâm hoàn toàn phần thân dưới cho tới rốn, trong khi phần thân trên để khô hoàn toàn.

Phương pháp này sẽ tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa hai phần cơ thể, kích thích máu lưu thông. Bạn có thể dễ dàng làm điều này với bồn tắm tại nhà.

2. Tự massage mặt

Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém - 1

Massage mặt có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và hệ bạch huyết. 5 bước massage trong một phút như hình sẽ mang lại hiệu quả cao. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận da được cải thiện ngay lập tức.

Bước 1: Dùng ngón tay vuốt từ trán xuống thái dương, lặp lại 3 lần.

Bước 2: Ấn mạnh vào huyệt thái dương 3-4 giây.

Bước 3: Ấn và giữ 3-4 giây bắt đầu từ quanh mắt rồi di chuyển xuống má và cằm.

Bước 4: Vỗ nhẹ mặt bằng đầu ngón tay.

Bước 5: Dùng cả 2 tay để vuốt mặt theo hướng từ trong ra ngoài, lặp lại 3 lần.

3. Tập gym cho mặt

 
 
Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém

Cơ mặt cũng cần được tập luyện như các nhóm cơ khác của cơ thể. Cơ mặt săn chắc giúp duy trì vẻ tươi trẻ và chống lão hóa. Bài tập vô cùng đơn giản, hãy hét thật to các chữ “a, e, i, o, u”, vài lần vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. Việc này giúp giảm hiện tượng nếp nhăn xuất hiện đối với các vùng cơ không được vận động.

4. Rửa mặt bằng nước gạo

Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém - 2

Người ta thường nói, phụ nữ vùng trồng lúa ở Hàn Quốc thường tắm và rửa mặt bằng nước gạo. Liệu pháp này thực sự tốt cho cả da và tóc. Đầu tiên, vo sạch gạo, rồi ngâm 15 phút trong nước sạch. Sau đó, vớt gạo ra, dùng nước đó để rửa mặt hoặc xả tóc sau khi gội.

5. Quấn khăn tắm đi ngủ

Bí quyết làm đẹp long lanh như sao Hàn mà không tốn kém - 3

Đặc biệt vào mùa đông khô hanh, da dễ bị khô nẻ. Sau khi tắm, bạn nên quấn khăn tắm đi ngủ để duy trì không khí ẩm cho da, ngăn da khô sau một đêm.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.