Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ vỏ chuối

Đều đặn đắp mặt nạ vỏ chuối không chỉ giúp làn da trẻ hóa, trắng khỏe, mịn màng hơn mà cả những nốt mụn và vết thâm cũng được loại bỏ.

Bi quyet lam dep bang mat na vo chuoi

Chúng ta thường chỉ ăn phần thịt chuối mà bỏ đi phần vỏ. Song bộ phận bỏ đi này lại chứa hàm lượng lutein - một chất chống oxy hóa và rất nhiều kali có thể giúp khắc phục các vấn đề về da như: Da thâm sạm, xỉn màu, sần sùi, mụn trứng cá, mụn bọc,... làm đẹp da vô cùng hữu hiệu.

Mình không tin điều này cho đến khi thực hiện. Nếu bạn còn hoài nghi về điều này thì hãy dành một chút thời gian áp dụng xem sao:

Chia sẻ cách làm đẹp bằng mặt nạ vỏ chuối

Bi quyet lam dep bang mat na vo chuoi

+ Nguyên liệu cần:

1 Qủa chuối chín.1 Lòng trắng trứng gà.20g Bột mì.

+ Cách thực hiện:

Chuối chín rửa sạch, lấy luôn cả phần thịt lẫn phần vỏ thái miếng nhỏ. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn rồi đổ ra bát.Thêm lòng trắng trứng gà cùng bột mì trộn đều với nhau thành hỗn hợp sánh mịn, rồi cho vào hũ đậy kín nắp và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh dùng dần.Mỗi lần dùng lấy một ít hỗn hợp này đắp lên da mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong làn da và rửa sạch da sau khoảng 15-20 phút.

Nếu da bị mụn hãy thực hiện liên tục trong 4 ngày sẽ thấy hiệu quả. Nếu không hãy duy trì đắp mặt nạ đẹp da này 2-3 lần mỗi tuần sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt khi làn da sáng hơn, các đốm nâu mờ dần và các vết thâm cũng dần biến mất.

Tèn tén ten, kết quả sau 4 ngày đắp mặt nạ chuối để trị mụn dưỡng da đây:

Bi quyet lam dep bang mat na vo chuoi

Một số cách làm đẹp đơn giản khác từ vỏ chuối

1. Vỏ chuôi làm trắng răng:

Cắt 1 miếng vỏ chuối nhỏ rồi chà xát nhẹ nhàng bề mặt răng bên trong lẫn bên ngoài trong vài phút sau đó súc miệng. Mỗi ngày thực hiện 1-2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

2. Vỏ chuối làm giảm nếp nhăn:

Dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên những khu vực có nhiều nếp nhăn như trán, đuôi mắt, rãnh mũi má trong vài phút. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước ấm. Cần lặp lại 2-3 lần/ tuần.

3. Vỏ chuối xóa quầng thâm mắt:

Lấy dưa chuột và vỏ chuối lượng bằng nhau rửa sạch rồi xay nhuyễn trộn đều với gel nha đam, đắp lên vùng mắt thư giãn 10 phút rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ thấy kết quả.

Chúc các bạn thành công!

Theo phunews.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.