Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết giúp vòng ba luôn căng tròn
Vòng ba căng tròn và nẩy nở là mơ ước của không ít bạn gái. Với những thay đổi tích cực trong lối sống, chế độ ăn uống và tập luyện, bạn sẽ cải thiện được số đo của vòng ba theo thời gian.


Sau đây là những bí quyết đơn giản mà bạn có thể tham khảo cho mục tiêu gia tăng kích thước vòng ba của mình.

 

1. Tư thế đúng

Nếu chú ý rèn luyện cũng như tư thế đúng, đặc biệt là khi đứng thẳng, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Điều này không chỉ tạo cảm giác vòng ba trông lớn hơn mà còn giúp bạn trông cao và gọn gàng hơn.

  

2. Dáng đi người mẫu

Tư thế đi uyển chuyển kiểu người mẫu sẽ làm nổi bật vòng ba của bạn. Cần cố gắng bắt chước kiểu đi của những cô người mẫu đang đi trên sàn diễn thời trang bằng cách giữ cho hai vai ngả về phía sau, ưỡn ngực về phía trước và uốn con phần thắt lưng. Dáng đi kiểu này khiến vòng ba bị đẩy lên cao về phía sau nên trông sẽ đầy đặn hơn đồng thời còn tạo cảm giác thân hình mảnh mai, phần ngực vì thế trông cũng “hoành tráng” hơn.

  

3. Những bài tập cho mông

Ngoài những mẹo giúp tạo cảm giác vòng ba trông nẩy nở hơn, việc tập luyện những bài tập dành riêng cho mông là biện pháp tự nhiên duy nhất giúp bạn cải thiện kích cỡ cho khu vực này, giúp chúng trở nên to và săn chắc hơn. Một số động tác như ngồi xổm, bài tập nâng mông butt bridge (cây cầu mông), bài tập gập người, bước tấn trước… đều giúp cải thiện sức mạnh cho các cơ mông, làm chúng nở nang hơn.

  

4. Tập luyện để vòng eo thon gọn lại

Khi vòng hai trở nên gọn gàng lại thì vòng ba sẽ trông to lên. Vì vậy, bạn cũng có thể thử những bài tập để giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Các bài tập như nâng chân, các bài tập plank (đo sàn), bài tập bẻ gập duỗi crunch… đều giúp đốt cháy mỡ vùng bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, mang lại một vòng eo thon gọn.

  

5. Mặc đồ lót định hình

Áo lót hoặc những bộ đồ lót định hình giúp đẩy phần mỡ thừa ở bụng xuống phía dưới hông và mông. Nhờ vùng eo trông gọn gàng hơn mà vòng ba cũng được cải thiện đáng kể.

  

Theo PNO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.