Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bí quyết giữ gìn đường cong vóc dáng của ngôi sao Margot Robbie
Nữ diễn viên trẻ Margot Robbie là một trong những người đẹp có vinh dự được làm việc với ngôi sao Leonardo DiCaprio trong siêu phẩm điện ảnh “Sói già phố Wall” (2013).


Trong phim, cô vào vai người tình quyến rũ của ông trùm chứng khoán giàu có và ăn chơi trác táng Jordan Belfort (do Leo thủ vai). Hai mươi tư tuổi, không chỉ tài năng, xinh đẹp, Margot Robbie còn sở hữu một thân hình cân đối, gợi cảm với những đường cong “chết người”. Dù có được vẻ đẹp hình thể trời cho nhưng người đẹp Australia vẫn rất quan tâm tới chế độ luyện tập và dinh dưỡng cũng như lối sống lành mạnh để luôn duy trì nét đẹp, vóc dáng của mình.

 
Bí quyết giữ gìn đường cong vóc dáng của ngôi sao Margot Robbie 1
 
Chế độ dinh dưỡng
 
Mặc dù rất hãnh diện về vóc dáng quyến rũ của mình nhưng Margot lại không bao giờ quá chú tâm đến thực hiện một lịch trình ăn uống nghiêm ngặt. Thực tế, nữ diễn viên trẻ rất thích các món như bia, bánh kẹp burger, khoai tây chiên… và thường tự thỏa mãn bản thân khi thèm.

Tuy nhiên, khi cần phải giảm cân để chụp ảnh bikini, ngay lập tức cô sẽ chuyển hẳn sang chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt, chẳng hạn như chỉ ăn cà rốt trong ba ngày. Bên cạnh đó, Margot cũng tập luyện thói quen điều độ để tránh bị tăng cân và chỉ khi không còn lựa chọn nào khác cô mới bắt mình thực hiện kế hoạch kiêng khem đầy áp lực.
 
Bí quyết giữ gìn đường cong vóc dáng của ngôi sao Margot Robbie 2
 
Ngoài ra, cô luôn lựa chọn thực phẩm theo tiêu chí sau đây:
 
- Luôn đọc kỹ nhãn thực phẩm trước khi mua: Đọc kỹ các hướng dẫn về mật độ dinh dưỡng có trong thực phẩm để tránh những thực phẩm có hàm lượng cao các thành phần như đường fructose, xiro, đường tinh luyện, chất béo bão hòa, chất béo trans…
 
- Chọn chất béo không bão hòa thay vì bão hòa: Theo Margot Robbie thì thực phẩm có chứa chất béo bão hòa sẽ khiến bạn cảm thấy đói và chưa thỏa mãn ngay cả khi vừa ăn xong.
 
- Uống nước đầy đủ: Margot Robbie thường làm dịu cơn khát bằng cách uống nước lọc thay vì nước ngọt hoặc đồ uống có cồn.
 
- Tránh ăn thực phẩm giàu carbs: Cô tránh ăn các loại thực phẩm giàu carb và đảm bảo chúng không chiếm quá 50% trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình. 
 
- Chuẩn bị đồ ăn vặt dự phòng khi thèm: Cô thường chọn thực phẩm lành mạnh như các loại hạt, trái cây, rau củ...
 
Chế độ tập luyện
 
Ngoài chế độ dinh dưỡng, nữ diên viên trẻ cũng tuân thủ chế độ luyện tập ngay cả khi lịch trình bận rộn. Margot lựa chọn nhiều bài tập khác nhau, bao gồm cả cardio và yoga để tăng cường sự dẻo dai và giúp đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể.
 
Bí quyết giữ gìn đường cong vóc dáng của ngôi sao Margot Robbie 3
 
- Bài tập Crunches: Margot thực hiện các bài crunches đa dạng để làm cho cơ thể săn chắc và tạo hình các cơ bắp. Việc tập luyện sẽ giúp cô loại bỏ được lượng chất béo và calo dư thừa, duy trì vóc dáng săn chắc, mảnh mai và luôn tràn đầy năng lượng. 
 
- Bài tập Yoga và Stretch: Nữ diễn viên trẻ luôn tuân thủ kế hoạch tập luyện các môn Yoga và Stretch (kéo giãn cơ thể). Cô thực hành các tư thế yoga một cách thường xuyên để thư giãn cơ thể và tâm trí thực sự. Bên cạnh đó, các động tác kéo giãn cơ thể sẽ giúp loại bỏ căng thẳng khỏi cơ bắp và tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.
 
- Môn chạy: Margot Robbie là một người yêu thích vận động và cô thường chạy bộ rất nhiều. Điều này giúp cô duy trì thể lực tổng thể, kiểm soát trọng lượng cơ thể và cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm bớt stress và căng thẳng trong cuộc sống. Ngoài ra, chạy còn làm tăng sự tự tin và khiến cho suy nghĩ của cô trở nên tích cực hơn.

 
- Chơi khúc côn cầu: Đây là một môn thể thao thú vị đối với Margot. Ngoài tác dụng giữ dáng, nó còn có nhiều lợi ích sức khỏe to lớn khác. Môn khúc côn cầu được chơi trên băng và đòi hỏi người chơi phải sử dụng đến tất cả các cơ bắp trên cơ thể, khiến cho nó trở thành một hoạt động aerobic toàn diện. Nó cũng có khả năng đốt cháy calo đáng ngạc nhiên, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, và giữ cho cơ thể luôn tránh xa khỏi bệnh tật. 
 

Giảm cân hoàn toàn không phải là quá trình khó khăn như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn biết chú trọng đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và cải thiện lối sống chút ít, chắc chắn bạn có thể đạt được những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Những bí quyết trên đây sẽ giữ cho bạn khỏi lên cân và do đó sẽ luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai, khỏe mạnh.

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.