Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết giảm tóc gãy rụng và xơ rối hiệu quả vào mùa hè

Thời tiết nắng nóng mùa hè khiến mái tóc thêm phần nhạy cảm và dễ bị hư tổn. Nếu không biết cách chăm sóc tóc đúng cách, mái tóc có nguy cơ rụng nhiều và xơ rối.

Những ngày hè oi nóng cũng là thời điểm mà mái tóc trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Nếu không biết cách chăm sóc tóc đúng cách, mái tóc sẽ dễ bị rụng nhiều và xơ rối. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ cần biết cách làm cho mái tóc của mình trở nên bóng mượt, khỏe mạnh nhờ những bí quyết chăm sóc tóc đơn giản mà lại hiệu quả sau.

Lô hội và mật ong

Lô hội có tác dụng nuôi dưỡng da đầu, cung cấp nước và dinh dưỡng cho các tế bào của da dầu, thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn và giúp cải thiện vùng da đầu bị hói. Lô hội kết hợp với mật ong là công thức tuyệt vời giúp các chị em lấy lại mái tóc dày dặn trước đây của mình.

Chăm sóc tóc gãy rụng và xơ rối đơn giản với lô hội và mật ong

Chăm sóc tóc gãy rụng và xơ rối đơn giản với lô hội và mật ong.

Chỉ cần lấy 2-3 lá lô hội, lọc lấy phần ruột gel rồi xay nhuyễn cùng 3 thìa cafe mật ong. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên tóc và da đầu. Giữ trong khoảng 20 phút trước khi gội lại bằng nước mát và dầu gội đầu thông thường. Lưu ý, phương pháp này sẽ có thể gây ra hiện tượng dính nhẹ ở da đầu, vì vậy hãy đảm bảo gội thật kĩ để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này.

Trà xanh

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trà xanh có thể giúp giảm rụng tóc. Chỉ cần pha hai túi trà xanh vào trong một ly nước, để nguội và sau đó bôi nước trà lên tóc và xả tóc kĩ sau một giờ. Làm liên tục trong vòng một tuần đến mười ngày, mái tóc sẽ trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Dầu dừa

Dùng khoảng 10ml dầu dừa, chấm tăm bông vào dầu dừa rồi thoa lên khắp da đầu và chân tóc, mát xa nhẹ nhàng. Tiếp tục duy trì thường xuyên, cách một ngày làm một lần thì tóc đỡ rụng dần. Đến khoảng 2 tuần thì tóc giảm rụng hẳn, các chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của mái tóc vô cùng suôn mượt và dày.

Chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe từ dầu dừa

Chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe từ dầu dừa.

Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, các chị em có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa để có được hiệu quả tương tự.

Nước cam

Với lượng vitamin C dồi dào, nước cam không chỉ là một thức uống mát mẻ cho mùa hè mà còn là một phương pháp để chăm sóc, ngăn ngừa rụng tóc. Các chị em có thể sử dụng nước cam hoặc các loại tinh dầu cam để bôi lên tóc và da đầu, sau 20 phút gội lại bằng nước sạch. Thực hiện việc này thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho mái tóc của chị em.

(theo VietQ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.