Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết giảm 5 kg, vòng eo 56 cm của Ngọc Loan The Face

Sở hữu chiều cao 172 cm, chỉ số hình thể 86 - 56 - 93 cùng làn da đẹp không tì vết, Ngọc Loan phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, và tự tin diện mọi trang phục yêu thích.

Dưới đây là bài chia sẻ của người đẹp đến từ Kon Tum về bí quyết giảm cân, giữ dáng, chăm sóc da trắng mịn cùng Zing.vn.

Tập luyện 120 phút/ngày

Trước đây, tôi từng nặng 52 kg. Tôi đặt ra mục tiêu mỗi tháng giảm từ 1-2 kg. Sau 4 tháng, tôi đã giảm 5 kg (từ 52 kg xuống 47 kg) và duy trì số cân này đến bây giờ.

Để lấy lại vóc dáng, tôi nỗ lực tập luyện thể thao rất nhiều. Mỗi ngày, tôi dành khoảng 120 phút tập gym. Khi không có thời gian, tôi tự tập 30 phút tại nhà với các bài gập bụng, squat. Ngoài ra, tôi cũng tập thêm bơi lội và yoga để thư giãn, giảm stress. 

Bi quyet giam 5 kg, vong eo 56 cm cua Ngoc Loan The Face hinh anh 1
Ngọc Loan tập luyện hàng ngày để giảm cân, giữ dáng.

Trong quá trình tập, bạn nên lưu ý kỹ thuật của các động tác. Tập luyện sai cách không chỉ tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương mà còn lãng phí thời gian. Bạn không thể đốt cháy phần mỡ thừa bạn muốn tiêu biến. Vì vậy, bạn nên nhờ huấn luyện viên hướng dẫn đúng động tác và tập theo chế độ hợp lý. 

Theo tôi, để giảm cân, chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Tôi hạn chế sử dụng tinh bột trong bữa ăn hàng ngày. Mỗi bữa tôi chỉ ăn 1/2 bát cơm. Dù ăn ít, tôi vẫn đảm bảo ăn đủ bữa và bổ sung nhiều nhóm thực phẩm khác nhau như trái cây, rau xanh. Bên cạnh đó, tôi tăng cường ăn một số loại thức ăn nhiều đạm như thịt bò, gà, trứng, cá. Tôi không ăn đồ dầu mỡ, thực phẩm chứa nhiều chất béo. 

Một số sai lầm giảm cân mà nhiều bạn nữ thường mắc là nhịn ăn, tin vào những phương pháp siêu tốc. Nhịn ăn để giảm cân là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn sẽ mệt mỏi, uể oải không đủ năng lượng làm việc. Thậm trí, nhịn ăn có những tác hại khó lường trước như rụng tóc, thiếu dinh dưỡng, loãng xương, thiếu máu và giảm trí nhớ. 

Bi quyet giam 5 kg, vong eo 56 cm cua Ngoc Loan The Face hinh anh 2
Cô sở hữu vòng eo 56 cm đáng mơ ước.

 

4 bí quyết dưỡng da trắng hồng

Tính chất công việc thường xuyên phải make up, thậm chí trang điểm rất đậm, vì vậy da tôi dễ bị nổi mụn. Sau mỗi ngày làm việc, tôi chú ý tẩy trang thật kỹ, xông hơi mặt khoảng 15 phút. Đây là phương pháp làm sạch và giúp da mịn màng hữu hiệu. Tiếp đến, tôi dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da. 

Là con gái, tôi rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Một số bí quyết dưỡng da của tôi như sau:

- Uống nhiều nước để giúp da khỏe mạnh và tươi sáng. Mỗi sáng khi thức dậy, tôi uống 1 ly nước chanh pha mật ong. Sau đó, các bạn có thể uống nước ép của 5 loại trái cây (táo, lê, khổ qua, cà rốt, dưa leo). Thường tôi uống nước ép này thay cho nước lọc, chúng rất tốt cho da.

- Mỗi ngày dành 10 phút  masage và căng da mặt, sẽ giúp máu lưu thông và hạn chế nếp nhăn.

- Bạn nên ngủ đúng giờ và đủ giấc. Ngủ ít nhất 6 - 8 tiếng mỗi ngày là điều quan trọng để có một làn da khỏe, đẹp. Giấc ngủ làm trẻ hóa làn da tự nhiên, loại bỏ các lớp tế bào chết và giúp cho da luôn sáng mịn.

- Luôn giữ làn da sạch, tẩy trang thật kỹ và kết hợp kem dưỡng.

Bi quyet giam 5 kg, vong eo 56 cm cua Ngoc Loan The Face hinh anh 3
Người mẫu 9X khoe mặt mộc tại cuộc thi The Face.

Mặt nạ phục hồi hư tổn cho tóc

Cha ông ta thường có câu "cái răng cái tóc là góc con người". Vì vậy, ai cũng mong muốn được sở hữu được một mái tóc óng ả, mượt mà. Công việc thường xuyên phải tại kiểu tóc nên tóc tôi dễ bị khô và chẻ ngọn.

Tôi thường xuyên bổ sung dưỡng chất và giữ ẩm cho tóc. Tôi ưa chuộng sử dụng nguyên liệu tự nhiên để dưỡng tóc như dùng trứng, sữa chua, mật ong ủ tóc. Sau thời gian dài thử nghiệm, tôi nhận thấy chúng có khả năng phục hồi tóc hư tổn rất hiệu quả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.