Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết bổ sung collagen tại nhà siêu dễ

Không cần phải uống bạn vẫn có thể tăng collagen cho da bằng cách rất đơn giản.

Thực phẩm bổ sung collagen

Đậu phụ và đậu nành

bổ sung collagen
Ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành giúp bổ sung collagen.

Hãy tăng cường chế độ ăn nhiều đậu nành(Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường.

Tỏi

Tỏi là nguồn thực phẩm cung cấp sulfur tuyệt vời. Sulfur là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

Các loại dầu cá thu, cá mòi, cá hồi là nguồn bổ sung a-xít béo omega 3, giúp da dẻo dai và đàn hồi, ngăn ngừa viêm nhiễm và giúp bảo vệ tối ưu collagen.

Mặt nạ bổ sung collagen

Mặt nạ từ mật ong
 

bổ sung collagen
Đắp mặt nạ mật ong giúp tăng sức đàn hồi cho da.

Nếu bạn cần bổ sung collagen cho làn da mà không cần tốn kém thời gian hay tiền bạc của bạn thì mật ong chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong mật ong có chứa hydrator, đây là loại chất có khả năng ngăn chặn việc làn da bị nhiễm trùng, và giúp chữa lành vết thương cho da. Việc áp dụng cũng rất quan trọng, bạn chỉ cần thủ sẵn trong nhà tắm một lọ mật ong. Mỗi tắm sử dụng một chút mật ong bôi lên da và chà nhẹ nhàng bằng ngón tay ướt, sau đó để khoảng 15 phút rồi rửa sạch sẽ bằng nước ấm.

Mặt nạ bơ và mật ong 

Gọt vỏ trái bơ và cho vào bát, sau đó cho thêm một chút mật ong (tốt nhất là mật ong Manuka) và rồi là sữa chua. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi chúng sền sệt và bôi lên mặt. Để mặt nạ trên da ít nhất 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.