Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị nghi vấn 'đá đểu' việc Trịnh Thăng Bình kết hợp Liz Kim Cương, nữ ca sĩ Yến Trang nói gì?

Yến Trang mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân trước khi sự việc đi quá xa về ồn ào giữa cô và Trịnh Thăng Bình.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Cho Anh Xin Thêm Một Phút Nữa. Đây là phát súng đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng nữ ca sĩ Liz Kim Cương trong thời gian tới.

Bị nghi vấn 'đá đểu' việc Trịnh Thăng Bình kết hợp Liz Kim Cương, nữ ca sĩ Yến Trang nói gì? 0

Sau 2 ngày ra mắt, MV Cho Anh Xin Thêm Một Phút của Trịnh Thăng Bình chính thức giữ vị trí #9 trending Youtube với số lượt xem sát mốc 3 triệu view. Đây là thành tích nổi bật trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Lần đầu tiên, anh sở hữu một sản phẩm nằm có thành tích cao thế này về cả view lẫn trending sau 2 ngày ra mắt.

Cho Anh Xin Thêm Một Phút - Trịnh Thăng Bình ft Liz Kim Cương

Cùng thời điểm, Yến Trang gây chú ý khi nhắc đến tên bài hát vừa ra mắt của Trịnh Thăng Bình cùng phần chia sẻ MV hợp tác giữa anh và cô em gái Yến Nhi từ rất lâu. Cô viết: 'Cho anh xin thêm một phút rồi em sẽ để anh ra đi. Ok! Đi đi anh'.

Dòng trạng thái gây chú ý của Yến Trang.

Dòng trạng thái gây chú ý của Yến Trang.

Trong quá khứ, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã quen biết nhau từ hồi giọng ca 'Tâm sự tuổi 30' còn ở trong nhóm La Thăng. Sau đó cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tìm hiểu trong khoảng 2 năm. Tuy nhiên đến khi cả hai tuyên bố chia tay với lý do khá 'ngớ ngẩn': hẹn đi chơi nhưng đứa bận việc, đứa không đúng giờ thì công chúng đến nay vẫn còn nhiều thắc mắc.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng có mối quan hệ tinh cảm trong quá khứ.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng có mối quan hệ tinh cảm trong quá khứ.

Việc Yến Trang nhắc lại mối quan hệ trong quá khứ giữa Trịnh Thăng Bình và cô em gái khiến nhiều người tiếp tục hoài nghi lý do thật sự cả hai chia tay. Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng Yến Trang đang muốn thu hút sự chú ý, 'kiếm fame' từ cặp đôi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương khi mới đây cô cũng vừa trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Ok! anh đi đi.

Bị nghi vấn 'đá đểu' việc Trịnh Thăng Bình kết hợp Liz Kim Cương, nữ ca sĩ Yến Trang nói gì? 3

Trước động thái được cho là đá xoáy từ đàn chị, Trịnh Thăng Bình tỏ ra khá bình thản và phản hồi: 'Cảm ơn chị Yến Trang đã nhắc đến ca khúc của Bình, support cho ca khúc này. Thăng Bình cũng chúc cho màn comeback của chị Trang sẽ hoành tráng. Bình cũng có biết thời gian vừa qua chị Trang có ra sản phẩm mới nhưng cá nhân mình đang rối tung rối bời, không có nhiều thời gian để cập nhật. Chúc chị Trang sẽ thành công với MV mới và đắt show'.

Bị nghi vấn 'đá đểu' việc Trịnh Thăng Bình kết hợp Liz Kim Cương, nữ ca sĩ Yến Trang nói gì? 4

Về phần nữ ca sĩ Yến Trang, sau một thời gian im lặng thì mới đây cô đã đăng tải dòng trạng thái giải thích về sự việc đang gây tranh cãi những ngày vừa qua. Cụ thể nữ ca sĩ bức xúc: 'Ủa chuyện gì đã xảy ra vậy? Hèn chi có mấy bé xì tin chưa đủ tuổi trưởng thành vô facebook mình buông lời 'nhã nhặn' nói mình muốn kiếm fame. Thì ra là đây không có 'lòng' nhưng chắc người khác bị 'nhạy cảm'. Ai biết mình thì chắc rõ mình vốn thẳng tính không cần phải 'xoáy' gì ai hết. Nhưng được cái status trên Facebook mình hay tạo 'content' vui vẻ cho bạn bè và khán giả của mình 'happy' và gần gũi hơn thôi mà nỡ lòng nào nói mình kiếm fame

Mình già rồi kiếm fame mà quần áo shop mình đạt được doanh thu tiền tỉ 1 ngày thì mình sẵn sàng kiếm fame nha. Chứ tuổi nghề nghệ sĩ từng này rồi mà còn nói kiếm fame thì chắc mọi người nghĩ mình mới 18 tuổi và chân ướt chân ráo mới vào nghề thật ý. Hãy bớt 'nhạy' và 'cảm' theo suy nghĩ cảm quan các bạn nhé. Mạng xã hội bây giờ là để 'vui' chứ ko phải để 'băm' nhau đâu'.

Yến Trang lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Yến Trang lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Và cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Trịnh Thăng Bình về những lời chúc: 'Em chúc chị thì chị cám ơn nhé và chúc em mãi thành công với các sản phẩm và sự yêu nghề của em'.

Trước những lời hồi đáp từ cả hai phía Trịnh Thăng Bình và Yến Trang, nhiều khán giả tin rằng những câu chuyện trong quá khứ giữa họ đã trôi về dĩ vãng và tất cả hiện tại đang có mối quan hệ bình thường với nhau.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.