Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bí mật người thừa kế phần 2: Người chị gái tưởng như đã chết bất ngờ lộ diện

Bên cạnh câu chuyện tình yêu lãng mạn và cuộc đấu trí đầy kịch tính giữa hai nhân vật Raj và Manpreet, bộ phim “Bí mật người thừa kế” phần 2 cũng dần hé lộ những nhân tố mới khiến chuyện phim thêm phần hấp dẫn.


 
Phần 2 “Bí mật người thừa kế” hé lộ thêm nhiều yếu tố bất ngờ


Có thể thấy, càng về sau bộ phim “Bí mật người thừa kế” phần 2 càng hé lộ thêm những tình tiết vô cùng hấp dẫn và gây cấn giữa các nhân vật trong phim. Nhất là sự xuất hiện của những nhân tố mới đã trở thành chất xúc tác khiến bộ phim thêm phần kịch tính.


 
Sau khi bị Raj lật tẩy thân phận nữ trước dân làng ngay trong lễ cưới, Manpreet đã vô cùng sốc và đau đớn về việc Raj đã phản bội lại lòng tin và tình yêu của cô. Manpreet thề rằng sẽ tìm mọi cách để có thể trở thành người vợ hợp phát của Raj và lấy lại danh dự của mình. Mặt khác, Manpreet sẽ dùng mọi nỗ lực để kéo Raj quay về bên cô và hy vọng rằng với tình yêu mà cô dành cho anh sẽ đưa Raj về đúng với bản ngã lương thiện mà anh đã từng.
 

 


Càng hận Manpreet nhưng trong lòng Raj cũng chỉ yêu một mình cô


Thế nhưng, mọi chuyện diễn ra không hề dễ dàng đối với Manpreet, khi Mohini, con rắn độc đầy mưu mô của gia đình Bajwa luôn dùng những lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ Raj về phe của mình. Khiến anh tin rằng, chính Manpreet là người đã gây ra cái chết của anh trai mình và việc anh đang làm để trả thù cho anh trai là hoàn toàn đúng đắn, khiến tâm trí Raj giờ đây chỉ lấp đầy sự hận thù.

Sự xuất hiện của Sakshi, tình cũ của Raj lại càng khiến kế hoạch phá hoại của Mohini trở nên dễ dàng hơn

 


Và để chọc tức Manpreet, Mohini đã thuyết phục Raj đồng ý tổ chức đám cưới với  Sakshi. Thế nhưng, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” Mohini không ngờ rằng Manpreet không chỉ vượt qua cái bẫy của mình dễ dàng mà cô còn thành công trong việc trở thành người vợ hợp pháp của Raj, trước sự chứng kiến của gia đình, khách mời và các vị thanh tra, chính quyền.

 


Chính tay Raj phải bôi châu sa lên đầu Manpreet và công nhận cô là người vợ hợp pháp của mình.


Nếu như ở những tập trước, trung tâm của bộ phim chỉ xoay quanh: Manpreet, Mohini, Raj thì trong những tập tiếp theo, các nhân vật như: đứa cháu trai nghiện rượu của gia tộc Bajwa- Rohan và cô cháu gái Simran của gia tộc Pawaniya, kẻ tưởng như đã chết từ mấy năm trước đã trở lại và có sự bức phá ngoạn mục...

 

Bên cạnh việc nói dối để che đậy thân phận của Manpreet, bà Amba còn che giấu sự thật về chết cái chết của cô con gái lớn Simran. Ngay cả Manpreet cũng không ngờ rằng, chị gái Simran của cô vẫn còn sống và được mẹ bí mật giấu đi. Chỉ đến khi bà Amba vô tình để Simran chạy thoát ra ngoài thì mọi việc mới vỡ lẽ, khiến mọi người trong làng đều rất sốc khi biết được sự thật.


 
Hành động của bà Amba được ví như “con hổ đang cố bảo vệ đàn con của mình trước kẻ thù” nhưng cũng chính hành động này đã kéo theo nhiều mối nguy hại khác, đó là việc khiến hai gia tộc luôn thù hận nhau trong suốt mười mấy năm qua.
Sự lột xác của Rohan, đứa con trai thứ hai của ông Harjeet Bajwa lại khiến người xem vô cùng bất ngờ, từ một kẻ vô dụng và nổi tiếng là nghiện rượu mà Rohan đã thay đổi mạnh mẽ kể từ khi anh biết được Simran còn sống.

 

Không chỉ một mình chống lại những mưu đồ đen tối của Mohini mà Rohan còn mạnh mẽ nói ra hết những suy nghĩ và những điều mà anh đã khiến anh trở thành một kẻ vô dụng chỉ biết đến rượu.
 


Rohan sẵn sàng ra tay với người nhà Bajwa nếu có ý định hãm hại Simran.

 
Rohan thà chọn tình yêu thương của mẹ còn hơn sự nhận được sự kỳ vọng mù quáng của cha.


Với sự chăm sóc, bảo vệ của Rohan và Manpreet, liệu Simran có bình yên thoát khỏi mưu kế độc ác của Mohini? Giữa Raj và Manpreet sẽ tiếp tục xảy ra những mâu thuẫn gì khi bên cạnh Raj luôn có sự xuất hiện của Sakshi - người phụ nữ luôn mong muốn chiếm được trái tim của Raj? Và với Simran, đến khi nào cô mới tìm lại ký ức bị lãng quên của mình?
Đừng bỏ lỡ những tập phim gây cấn và hấp dẫn tiếp theo của bộ phim “Bí mật người thừa kế” phần 2 lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 và phát lại lúc 13h00 từ thứ 3 đến Chủ Nhật trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.