Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Bí mật người thừa kế’: Khi quyền thừa kế ‘bóp nát’ tâm hồn trẻ thơ

Để trở thành người thừa kế, “cậu bé” Manpreet trong phim “Bí mật người thừa kế” đã phải đánh đổi bằng chính tuổi thơ của mình. Những khao khát về việc được đến trường cũng như được tự do bay nhảy như các bạn đồng trang lứa trở thành ước mơ cháy bỏng của chính bản thân em.

Định kiến cay nghiệt khiến quyền bình đẳng trở thành thứ xa xỉ

Khác hẳn với những câu chuyện mẹ chồng nàng dâu dài lê thê, và việc áp dụng những thủ pháp thiếu sáng tạo đến phát ngộp kiểu slow motion, “Bí mật người thừa kế” là một đột phá trong phong cách làm phim mới của truyền hình Ấn. Những góc tối của xã hội được phản ánh chân thực đến đau lòng. Tình tiết phim đề cập thẳng tới những vấn nạn bất bình đẳng giới hiện nay ở Ấn Độ mà ở đó “cậu bé” Manpreet chính là nạn nhân của những định kiến cay nghiệt này.

Trong khi tất cả các bạn đồng lứa đều được tự do vui đùa thì Manpreet lại bị mẹ nhốt vào một phòng riêng

 

Sinh ra và lớn lên trong một xã hội “trọng nam khinh nữ”, Manpreet mặc nhiên phải trở thành một cậu con trai đúng nghĩa dù cho thân phận của em chỉ là một bé gái thực sự. Để che giấu thân phận của mình cũng như ngăn chặn những nguy hiểm đến từ những người xung quanh, Manpreet đã bị mẹ cấm cản không cho em được phép rời xa mẹ một bước, những món ăn mà Manpreet ăn chỉ được do chính tay mẹ nấu và đặc biệt, Manpreet sẽ không được đến trường như bao bạn đồng lứa khác. Sự khác biệt này đã khiến Manpreet luôn cảm thấy buồn lòng vì phải chịu sự châm chọc của chính cậu em họ Sukhi (con của Jagan).

Vì sợ bị người khác bỏ độc vào trong nước uống nên mẹ Amba đã nếm thử trước khi cho Manpreet uống

Khao khát được đi học luôn ấp ủ trong trái tim Manpreet

Và đỉnh điểm của việc khao khát được đến trường đó chính là việc Manpreet quyết tâm giành chiến thắng trong “Nghi lễ mùa mưa”, đồng nghĩa với việc mẹ Amba sẽ phải đồng ý cho Manpreet được đi học. Tuy nhiên việc đến trường của Manpreet vẫn chịu sự giám sát đặc biệt của người cậu mình bởi âm mưu sát hại tộc trưởng tương lai vẫn luôn rình rập Manpreet.

Quyết tâm chiến thắng trong “Nghi lễ mùa mưa” để được mẹ đồng ý cho đi học

Và cảm giác ngỡ ngàng khi lần đầu tiên Manpreet được bước tới trường học

Đằng sau câu chuyện về quyền thừa kế là tội ác lên ngôi

Những áp lực về quyền thừa kế đã trở thành gánh nặng áp đặt lên vai Amba. Liên tục những chuyện không may xảy đến với gia đình, khi mà người chồng của mình vừa mới qua đời thì việc phải đón nhận hung tin đứa bé mình vừa mới sinh ra là con gái đã khiến Amba dường như không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải nói dối mọi người rằng đứa bé mình sinh là một bé trai. Từ câu chuyện này đã quyết định đến cuộc đời và số phận của Manpreet sau này, khiến cho Manpreet không có quyền được sống với thân phận thực sự của một đứa con gái. Chưa dừng lại ở đó, với những ganh ghét và đố kị phát sinh từ người chú Jagan của mình đã khiến không ít lần đẩy Manpreet rơi vào vòng xoáy nguy hiểm, và đây chính là mấu chốt của tội ác. Hết lần này đến lần khác, Jagan luôn không ngừng tìm cách để hãm hại “cháu trai” Manpreet, sự căm phẫn và ghen tức được thể hiện ngay trong ánh mắt của người đàn ông độc ác này.

Hết lần này đến lần khác, Manpreet phải đối mặt với vô số những nguy hiểm do chính người chú Jagan bày mưu tính kế.

Cuộc đua trở thành người thừa kế không còn là một cuộc đua công bằng nữa mà vô tình những người trong cuộc đã biến mình thành những kẻ xấu xa, bất chấp tất cả mọi âm mưu, thủ đoạn để bằng mọi giá đạt được thứ mình mong muốn, đó là vị trí tộc trưởng dòng họ Pawanias.

Thành công của”Bí mật người thừa kế” không thể thiếu sự đóng góp của diễn viên nhí Sania Touqueer. Đôi mắt sáng kiên định, gương mặt thông minh của Sania đã hóa thân thành công hình ảnh một “cậu bé” 7 tuổi.

Bên cạnh đó, cốt truyện khác lạ, tình tiết gay cấn, ý nghĩa nhân văn đã khiến bộ phim đặc biệt nổi bật giữa vô vàn những bộ phim truyền hình đang phát sóng. Tiếp tục đón xem “Bí mật người thừa kế”, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn

Tham gia Minigame tổ chức trên Fanpage TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.