Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí kíp nhuộm tóc màu siêu hot bằng cà phê này!

Nhờ cà phê xay thô, bạn gái sẽ có được mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mượt, đẹp tự nhiên mà chẳng lo hư tổn vì hóa chất.

1. Cà phê giúp tóc mọc dài hơn, nhanh hơn

Các nghiên cứu cho biết: xoa bóp da đầu với bột cà phê xay thô giúp tăng cường tuần hoàn máu và kích thích nang tóc phát triển nhanh hơn.

2. Cà phê giúp mái tóc của bạn sáng bóng và khỏe mạnh

Để tránh tóc bị cháy, khô dưới ánh nắng mặt trời, bạn gái nên ủ tóc bằng bột cà phê xay thô cùng với dầu xả. Cà phê giúp tóc bạn sáng bóng, khỏe mạnh mà không cần dùng đến bất cứ loại hóa chất nào khác.

3. Cà phê giúp nhuộm tóc một cách tự nhiên.

Có thể bạn không biết, sử dụng cà phê nguyên chất là cách hoàn toàn tự nhiên để nhuộm tóc của bạn. Dưới đây là các bước nhuộm tóc bằng cà phê cực dễ mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện tại nhà.  

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Cà phê xay thô

+ Dầu gội & dầu xả (bất cứ loại nào... bạn nên chọn loại có nhiều chất dưỡng ẩm càng tốt).

+ Vòi hoa sen

+ Mũ tắm

Cách làm:

Bước 1: Trộn 2 cốc dầu xả với 4 thìa cà phê đen xay thô, trộn đều cho đến khi cà phê được hòa tan vào trong dầu xả và hỗn hợp trông mịn màng.

Chú ý: Nếu bạn có mái tóc dày, bạn nên tăng gấp đôi các thành phần trên.

Bước 2: Gội đầu bằng dầu gội bình thường, chú ý xoa bóp tóc kỹ lưỡng trước khi xả lại sạch sẽ với nước.

Bước 3: Tiếp đó bạn ủ tóc với hỗn hợp bạn vừa trộn, hãy xoa bóp tóc ướt và massage nhẹ nhàng trên da dầu của bạn. Tiếp tục xoa bóp đến khi hỗn hợp thấm kỹ vào đầu và tóc. Cuối cùng, hãy đội mũ tắm để giữ mái tóc gọn gàng trên đầu của bạn.  

Bi kip nhuom toc mau sieu hot bang ca phe nay!
Ảnh minh họa

Mẹo nhỏ: Hãy cúi đầu khi tự nhuộm tóc theo cách này, đừng để hỗn hợp dính vào mặt vì hỗn hợp này khá khó rửa. Nếu có thể, bạn nên nhờ người thân giúp đỡ bôi hỗn hợp lên đầu.

Sau khi ủ tóc nửa tiếng, bạn có thể gội đầu cho đến khi sạch và hết màu tối của cà phê. Sau đó bạn gội đầu bằng dầu gội bình thường để loại bỏ các vụn cà phê còn sót lại. Cuối cùng, bạn có thể sấy tóc và ngắm vuốt mái tóc màu cà phê mượt mà, óng ả của mình rồi.

Theo Em đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.