Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Bí kíp' làm đẹp hay ho của phụ nữ Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc – thiên đường mỹ phẩm của châu Á, bạn có thể 'túm' lấy bất kỳ người phụ nữ nào trên đường và hỏi về cách làm đẹp, bạn sẽ nhận được những bí quyết hiệu quả đến bất ngờ.

Kang Suwan

Suwan-Kang-8902-1412393800.jpg

Kang Suwan quá trẻ trung so với tuổi thật nhờ bài tập thể dục cho vùng da quanh miệng. 

Kang Suwan, 35 tuổi, bà chủ của một thẩm mỹ viện trông quá đỗi trẻ trung so với tuổi thật. Khi được hỏi về bí quyết để luôn giữ được sự tươi tắn, cô cho biết mình có 2 "bài". Đầu tiên là tập thể dục cho vùng da quanh miệng.  Mỗi ngày 3 lần, cô sẽ luyện mở rộng miệng và phát âm các nguyên âm. Bài tập này gần giống với bài luyện thanh của các ca sĩ, có tác động rất hiệu quả đối với vùng da xung quanh miệng. Đây là vùng da dễ có nếp nhăn, sẽ "tố cáo" tuổi thật của bạn. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi cho vùng da quanh miệng, ngăn chặn dấu hiệu chảy xệ và nếp nhăn. 

Bí quyết thứ hai của Kang Suwan là luôn kẻ mắt. Cô sử dụng gel kẻ mềm, viền nhẹ xung quanh mí mắt để tạo cảm giác đôi mắt lớn hơn. Không cần kẻ quá đậm mà chỉ cần một đường liner mảnh, đôi mắt sẽ trông trẻ trung và thu hút hơn. Kang Suwan không bao giờ ra đường mà không kẻ mắt. 

Jeon Hyejin

Hyejin-Jeon-4971-1412393800.jpg

Jeon Hyejin sử dụng cushion để có làn da đẹp không tỳ vết trong chưa đầy một phút. 

Jeon Hyejin, 24 tuổi, chuyên viên thương hiệu của Gap cho biết bí quyết của cô chính sử sản phẩm cushion. Cushion là một dạng kem nền chứa trong miếng nệm nút có kết cấu đặc biệt, giúp tạo lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da. Cushion là một tuyệt tác của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, giúp phụ nữ rút ngắn thời gian trang điểm mà vẫn có được làn da hoàn hảo. Công việc bận rộn của một chuyên viên thương hiệu khiến Jeon Hyejin không có nhiều thời gian làm đẹp. Với sản phẩm cushion, Hyejin chỉ mất chưa đầy một phút là đã có làn da đẹp không tỳ vết. 

Lee Yoojung

Yoo-Jung-Lee-7465-1412393800.jpg

Lee Yoojung sử dụng essence để dưỡng da và trì hoãn tiến trình lão hóa. 

Lee Yoojung, 25 tuổi, nhân viên marketing, luôn khởi đầu ngày mới bằng việc xông da mặt với hơi nước. Cách này giúp làm sạch da rất hiệu quả. Ngay sau đó, cô thoa essence dưỡng da. Essence chứa các thành phần thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da săn chắc và trì hoãn tiến trình lão hóa. Trước tuổi 25, bạn có thể chưa cần đến sản phẩm này nhưng bắt đầu bước vào tuổi 25, essence được coi là bước chăm sóc da bắt buộc. Lee Yoojung luôn sử dụng essence hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Cô cho biết, sử dụng essence giúp thúc đẩy hiệu quả của các sản phẩm dưỡng ẩm hay làm trắng, chống lão hóa sau đó. 

Huyn Hajee

Hajee-Hyun-4888-1412393800.jpg

Huyn Hajee mê làm đẹp với các loại tinh dầu. 

Cô sinh viên 23 tuổi, Huyn Hajee thích làm đẹp với các loại tinh dầu. Mỗi loại tinh dầu có công dụng làm đẹp riêng, rất thân thiện với da và cho hiệu quả tích cực. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm hiệu quả trong khi dầu ô liu làm trắng da rất tốt còn dầu vừng lại giúp chống lão hóa tối ưu. Huyn Hajee thích mùi hương của các loại tinh dầu. Chúng vừa làm đẹp da vừa có tác dụng thư giãn rất tốt. 

Kim Suyoun

Suyoun-Kim-9416-1412393800.jpg

Kim Suyoun sử dụng mặt nạ ngủ để tái tạo da, duy trì làn da trẻ trung và căng mịn. 

Kim Suyoun, nhà thiết kế trang sức 31 tuổi, học cách làm đẹp da từ mẹ mình. Cô luôn tẩy trang ngay sau khi về nhà, rửa mặt, thoa nước hoa hồng và serum. Kim Suyoun không chờ đến tận trước lúc đi ngủ mới dưỡng da. Cô sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ 6h tối để tăng cường hiệu quả. 2 lần/tuần, cô dùng mặt nạ ngủ để tái tạo da. Suyoun bắt đầu quy trình làm đẹp này từ khi mới bước sang tuổi 20 và giờ, khi đã 31 tuổi, làn da của cô vẫn căng mịn và trẻ trung.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.