Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí kíp giữ nhan sắc 'mãi mãi tuổi 20' của các mỹ nhân Hàn
Để có vẻ đẹp bất chấp thời gian, những nhan sắc này có chế độ ăn kiêng, làm đẹp rất kỹ lưỡng.
bi-kip-giu-nhan-sac-mai-mai-tuoi-20-cua-cac-my-nhan-han

Kim Hee Sun sinh năm 1976, năm nay đã ở tuổi 40 nhưng vẫn có thể diện đồ nữ sinh xinh xắn "ăn đứt" nhiều đàn em. Thời kỳ mang thai, cân nặng của cô từng lên tới 78 kg. Nhờ chế độ ăn kiêng bằng mật ong, nữ diễn viên đã "trút bỏ" được 28 kg cân nặng. Chế độ này được thực hiện bằng cách uống liên tục mật ong pha với nước ấm hoặc trà trong 3 ngày liền. Cô cho biết mình luôn giữ tâm lý thật thoải mái. Thay vì đi ăn uống, tiếp nạp đồ có cồn thì tốt hơn hết là nên về nhà ngủ một giấc thật sâu.

bi-kip-giu-nhan-sac-mai-mai-tuoi-20-cua-cac-my-nhan-han-1

Nếu chỉ nhìn gương mặt của Kim Sa Rang, ít ai nghĩ "thiếu nữ" trẻ măng này năm nay đã 39 tuổi. Hoa hậu Hàn Quốc 2000 đến nay vẫn giữ được số đo chuẩn mực là chiều cao 1,73 m, nặng 49 kg. Chế độ ăn kiêng của Kim Sa Rang như sau: Hàng ngày cô chỉ ăn 2 bữa, ăn ít vào buổi tối hoặc thay thế bằng salad đậu phụ, salad cá hồi vào lúc 5-6 giờ chiều. Vào buổi sáng, cô luôn chú ý các động tác giãn cơ, massage bằng bóng. 

Kim Sa Rang không sử dụng chất cồn, vào mùa đông cô luôn phải có máy phun sương khi đi ngủ để đảm bảo da luôn giữ được độ ẩm.

bi-kip-giu-nhan-sac-mai-mai-tuoi-20-cua-cac-my-nhan-han-2

Lee Honey là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sinh năm 1983. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Universe 2007. Người đẹp cao 1,73 m, nặng 53kg. Honey Lee là một người ăn chay. Bữa ăn của cô thường có đậu phụ, tảo, cần tây, khoai tây.

Trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get It Beauty, Honey Lee từng tiết lộ về cách làm đẹp đặc biệt bằng 7 lớp toner (thoa toner 7 lần liên tiếp) giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Ở nhà, người đẹp chăm chỉ tập các bài thể dục tập trung vào vai, lưng, xương chậu, để cơ thể luôn giữ được sự dẻo dai, cân bằng. 

bi-kip-giu-nhan-sac-mai-mai-tuoi-20-cua-cac-my-nhan-han-3

Song Hye Kyo được nhiều người khen ngợi là ngày càng trẻ ra. Ở tuổi 35, người đẹp trông không quá khác biệt so với thời 20 năm trước mới tập tành vào nghề. Để "từ giã" thân hình đầy đặn một thời, bà xã Song Joong Ki từng áp dụng chế độ chỉ ăn đậu phụ vào bữa tối, bữa sáng và trưa ăn bình thường. 

Khi không có lịch trình, cô ít khi trang điểm để cho da mặt được thư giãn.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.