Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bí kíp giảm mỡ sau sinh của sao Việt

Thiên chức làm mẹ cao quý đem đến cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho những nữ nghệ sĩ, nhưng đồng thời cũng là mối đe dọa cho vóc dáng và ngoại hình của họ. Do đó, việc giảm mỡ, giảm cân cấp tốc sau sinh gần như đã trở thành mục tiêu hàng đầu cho kế hoạch tái xuất của nhiều sao nữ Việt. Trên thực tế, có không ít người đã thành công với mục tiêu giảm mỡ, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

Gõ caption vào đây

Đoan Trang giảm đến 15cm vòng eo chỉ sau một tuần.

Thông thường mỗi người nghệ sĩ đều “bỏ túi” cho riêng mình những bí quyết giảm mỡ, giảm cân phù hợp với thể trạng và quỹ thời gian. Diễn viên Thanh Thúy cho biết, bí kíp giúp cô lấy lại vóc dáng là nhờ chế độ ăn uống loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đường, chỉ tập trung vào những thực phẩm “xanh” có tính chất thanh đạm, ít béo để hạn chế sự tích tụ năng lượng thừa.

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh lại cho biết, sau khi sinh, nữ ca sĩ đã sử dụng những phương pháp trị liệu dân gian như: quấn gừng, chườm muối nóng…để làm tan mỡ bụng. Mới đây nhất là nữ ca sĩ Đoan Trang đã có chiêu vận động sớm sau khi sinh, kết hợp giữa khiêu vũ và yoga để tạo ra sự cân bằng giữa việc giảm cân và phục hồi thể trạng, tinh thần, đồng thời lấy lại sự linh hoạt, mềm dẻo của vóc dáng.

Gõ caption vào đây

Trương Quỳnh Anh giảm đến 14cm vòng bụng sau trị liệu.

Đặc biệt, cả Thanh Thúy, Trương Quỳnh Anh và Đoan Trang đều cùng tiết lộ họ đã sử dụng một biện pháp đặc biệt để cải thiện tình trạng mỡ thừa và rạn da sau sinh ở vùng bụng, đó chính là phương pháp điều trị giảm mỡ công nghệ cao mang tên Cavi-Deluxe.

Công nghệ này sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động lên thành da điều trị để bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu để tạo thành dịch và loại bỏ ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn. Đồng thời, kết hợp với phát minh độc đáo trong việc sử dụng năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da, những cấu trúc sợi collagen và elastin đã từng tổn thương khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo được tác động của Cavi-Deluxe phục hồi, tái tạo nhanh chóng, hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Cavi-Deluxe dùng sóng siêu âm đánh tan mỡ bụng chỉ sau một lần điều trị.

Chia sẻ về hiệu quả giảm mỡ của công nghệ này, Thanh Thúy cho biết cô đã giảm được đến 95% mỡ thừa vùng bụng, Trương Quỳnh Anh giảm đến 14cm và Đoan Trang giảm đến 15cm vòng eo chỉ sau một tuần. Đồng thời, tình trạng rạn da thường gặp ở những bà mẹ sau sinh cũng được cải thiện đến 80% nhờ tác động của Cavi-Deluxe, giúp những sao nữ này lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon thả và vòng eo thon gọn nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

(Nguồn: Ngôi sao)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.