Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần

Cuối tuần, bạn có thể dựa vào một số bí kíp dưới đây cho việc lựa chọn trang phục, lên đồ đi chơi với bạn bè vừa nữ tính, điệu đà lại không kém phần sang chảnh và hút hồn.

Diện váy liền điệu đà, nữ tính

Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 1Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 2Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 3

Vào những ngày trời nắng lên, những items bánh bèo thướt tha, những chiếc chân váy đến bắp chân như váy midi quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, vừa thoải mái vừa nữ tính.

Những mẫu váy liền phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng vẫn là item không bao giờ hết hot trong mùa hè. Đặc biệt những mẫu đầm xòe rất hợp cho cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn.

Sơ vin gọn gàng với chân váy

Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 4Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 5Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 6

Bên cạnh váy liền, bộ đôi áo sơ mi/blouse phối cùng chân váy cũng là ý tưởng tuyệt vời. Và giống như váy liền, bạn nên "sủng ái" những kiểu chân váy dài vừa kín đáo lại vừa thời trang.

Ngoài ra, một chiếc chân váy với phom dáng thoải mái như chân váy xòe, chân váy suông sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn rất nhiều so với kiểu dáng ôm sát giúp bạn dễ dàng di chuyển và chạy nhảy khi check in ngoài phố.

Quần short phối cùng sơ mi/ áo phông

Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 7Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 8Bí kíp diện đồ nữ tính, sành điệu cho nàng ngày cuối tuần - Ảnh 9

Nắng lên, nếu chưa kịp sắm những bộ cánh mới thì các nàng hãy trưng dụng ngay lại những chiếc quần short vải luôn có sẵn trong tủ đồ. Chỉ với mẫu quần short vải bạn đã có hàng loạt cách phối đồ vừa mát mẻ lại cực sành điệu để đốn tim người đối diện rồi, hãy thử mix đồ đi chơi cuối tuần cùng bạn bè và người yêu xem bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và style không kém đâu.

 

 

Theo giadinhvietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.