Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bí kíp cưa đổ mỹ nhân của sao nam Hoa ngữ

Các sao nam Trung Hoa khi tán tỉnh luôn có những chiêu bài riêng trong chuyện yêu đương.

Huỳnh Hiểu Minh: Đủ cung bậc ngôn tình

Huỳnh Hiểu Minh có tiếng đào hoa trong làng giải trí. Anh luôn có những chiêu bài tán tỉnh gây bất ngờ. Thời yêu đơn phương Triệu Vy, anh từng viết thư tình, thủ thỉ với cả cô giáo về tình cảm bản thân. Đến khi có tiếng tăm, Huỳnh Hiểu Minh thường lấy tiêu chí đưa bạn gái lên hàng đầu để thu hút đối phương.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong bộ ảnh cưới.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong bộ ảnh cưới.

Năm xưa, vì Angelababy, anh sẵn sàng bỏ rơi Lý Phi Nhi không suy nghĩ. Khi công khai tình cảm với người đẹp sinh năm 1989, anh chọn cách phô trương, khiến cả Trung Quốc phải chú ý với màn tặng hoa hồng và siêu xe trên đường phố. Sự việc này từng ồn ào một thời gian dài. Đầu năm, anh tỏ tình công khai lần nữa ngay trên sóng truyền hình quốc gia trong khung cảnh lãng mạn.

"Tôi là người đàn ông theo đuổi sự hoàn mỹ. Tôi muốn người tôi yêu luôn hạnh phúc và có cảm giác như là công chúa khi yêu tôi" - anh chia sẻ.

Màn tặng siêu xe hoành tráng như phim.
Màn tặng siêu xe Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy hoành tráng như phim.

Lý Thần: Coi người đang yêu là số một

Nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng ai cũng biết việc anh hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng như Lý Tiểu Lộ, Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư. Lý Thần nổi tiếng là nam thần sẵn sàng làm tất cả vì người yêu.

Lý Thần từng hẹn hò Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng.
Lý Thần từng hẹn hò Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng.

Khi hẹn hò Trương Hinh Dư, anh từng tặng cô viên đá trái tim ngọt ngào như thể hiện trọn đời chung tình. Sau này, khi cả hai chia tay, Lý Thần công khai tình cảm bên Phạm Băng Băng, trong mắt anh chỉ có Phạm Gia.

Nhiều cư dân mạng chế nhạo "đá năm xưa nay Hinh Dư có còn giữ không?".

Trần Hiểu: Thư tình, nhắn nhủ cầu hôn từ khi yêu

"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, được nhiều tài tử yêu mến. Để chiếm được trái tim người đẹp, Trần Hiểu phải hao tổn công sức.

Trần Hiểu lãng mạn khi cưa cẩm Trần Nghiên Hy.
Hành động lãng mạn của Trần Hiểu khi tạc tượng nhân vật Tiểu Long Nữ tặng Trần Nghiên Hy.

Anh thường xuyên nhắn nhủ tình cảm yêu thương trên trang cá nhân dành cho Nghiên Hy. Ngay sau khi chia sẻ tình cảm, Trần Hiểu nói: "Anh chờ đợi ngày em sẽ cùng họ với anh".

Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy bằng nhẫn kim cương và đúc tượng 3D Tiểu Long Nữ.

Lý Á Bằng chăm sóc con riêng, theo chân Vương Phi mọi lúc, mọi nơi

Lý Á Bằng và Vương Phi.
Lý Á Bằng và Vương Phi.

Tháng 7/2005, Vương Phi bất ngờ tuyên bố kết hôn với Á Bằng. Cả hai đăng ký kết hôn tại quê chàng Quách Tĩnh ở Urumqi. Đám cưới diễn ra rất giản dị với sự có mặt của gia đình tài tử họ Lý cùng những người bạn thân thiết của cặp đôi. Thời điểm kết hôn, Á Bằng 33 tuổi, Vương Phi 35 tuổi và đã có con gái riêng.

Nguồn tin tiết lộ, Lý Á Bằng để tán tỉnh Vương Phi nhiều tháng chăm sóc con gái riêng như con ruột. Anh còn theo chân cô trong từng sự kiện, chiều lòng mọi sở thích bạn gái, thậm chí còn giả vờ chơi thua mạt chược.

Trần Tiểu Xuân cưa cẩm gia đình bạn gái

Trần Tiểu Xuân và vợ - Ứng Thể Nhi.
Trần Tiểu Xuân và vợ - Ứng Thể Nhi.

Trần Tiểu Xuân có ngoại hình không ăn ảnh nhưng lại khéo cưa cẩm nhiều chân dài nổi tiếng như Trương Bá Chi, Ứng Thể Nhi. Người đẹp họ Ứng từng tiết lộ, cô bị đổ trước tấm chân tình của Tiểu Xuân.

Tài tử thừa nhận khi tán tỉnh, anh không ngại tấn công cả gia đình bạn gái. "Cũng nhờ thế, tôi mới sớm rước được Thể Nhi".

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, nổi tiếng qua các phim Lộc đỉnh ký, Người trong giang hồ, Kim chi ngọc diệp… Năm 2010, tài tử kết hôn với giai nhân Ứng Thể Nhi. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2013.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.