Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bi kịch những minh tinh Ấn Độ treo cổ tự tử vì tình

Đều là những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nhưng họ lại chọn con đường tự giải thoát sau bế tắc trong chuyện tình cảm. Một sự lựa chọn bi kịch, để lại thương tiếc cho người ở lại.

Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự vẫn

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 1
Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 25 sau khi tự sát bằng cách treo cổ ở nhà riêng. Ảnh: PNT

Bạn thân của cô - nữ diễn viên Sara Khan tiết lộ, Pratyusha Banerjee từng tìm đến cái chết hai lần cách đây hai tháng. Mối quan hệ của cô và bạn trai Rahul Singh trở nên căng thẳng từ nhiều tháng qua.

"Gần đây, người yêu cũ của anh ta - Saloni - còn gặp và thách thức Piyu”, Sara Khan chia sẻ. Theo những tin tức từ người thân, Rahul công khai đi lại với Saloni mặc Pratyusha Banerjee tức giận. "Chúng tôi đã luôn phản đối cô ấy yêu người đàn ông đó. Lần nào gặp nhau, mắt Pratyusha Banerjee cũng đẫm lệ", nữ diễn viên Rakhi Sawat nói.

Phía gia đình Rahul cho rằng Pratyusha Banerjee gặp vấn đề về tài chính, con trai họ không liên quan. Tuy nhiên, đồng nghiệp và người thân của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi phản bác luận điểm này. "Cô ấy chưa bao giờ phàn nàn về tài chính với chúng tôi".

Jiah Khan và sự trùng hợp số phận đáng sợ với Pratyusha Banerjee ở tuổi 25

Jiah Khan sinh năm 1988 tại New York (Mỹ). Cô trở về quê nhà hoạt động trong từ năm 2007. Jiah được đánh giá là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Bollywood. Cô thành công rất sớm khi vào vai người phụ nữ độc lập và cá tính trong Ghajini - phim đạt doanh thu cao nhất năm 2008.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 2
Vẻ đẹp của Jiah Khan, bóng hồng bạc mệnh. Ảnh: Hindustimes.

Nhận xét về Khan, Sukanya Verma đã đánh giá: "Đó là diễn viên tinh tế và cảm xúc".

Khi sự nghiệp đang thời kỳ đỉnh cao, Jiah khiến dư luận bàng hoàng khi tự tử bằng cách treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai vào tháng 6/2013. Lúc đó, mẹ và em gái cô không ở nhà.

Kết luận khám nghiệm từ bệnh viện JJ cho biết, nữ diễn viên chết vì tự tử.

Trước khi chấm dứt cuôc đời, Jiah rơi vào trạng thái suy sụp khi phát hiện bạn trai Suraj Pancholi có những người phụ nữ khác. Cuộc điện thoại cuối cùng của Jiah là gọi cho bạn trai.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 3
Bạn trai Jiah bị tạm giữ vài tiếng trước khi được thả ra. Gia đình nữ diễn viên 25 tuổi cho rằng cô bị ám sát. Ảnh: Indiantoday.

Ngay cả khi cảnh sát công bố lý do cái chết, gia đình cùng người thân không thể tin rằng Jiah tự tử. Họ khẳng định cô bị sát hại. Cảnh sát bắt giữ bạn trai Jiah thẩm vấn trong vài tiếng và sau đó thả tự do cho anh này với lý do "không có bằng chứng phạm tội".

Có thể nói, Jiah Khan và Pratyusha Banerjee có quá nhiều điểm trùng hợp trong số phận. Họ nổi tiếng quá sớm, đau khổ vì tình và chọn cái chết khi mới 25 tuổi. Bạn trai họ đều là những kẻ đa tình, bị nghi có liên quan đến cái chết các nữ diễn viên nhưng đều nhanh chóng được thả.

Viveka Babajee qua đời ở tuổi 37

Viveka Babajee sinh năm 1973, được chú ý sau khi giữ danh hiệu Hoa hậu Mauritius Thế giới 1993, Hoa hậu Mauritius năm 1994. Cô thuộc số ít những diễn viên thành công ở cả nghiệp thời trang và diễn xuất. Cô là người mẫu yêu thích của các nhà thiết kế nổi tiếng Ấn Độ.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 4

Viveka Babajee

 khi còn sống. Ảnh: Indianexpress.

Ngày 25/6/2010, Viveka Babajee bị phát hiện trong tình trạng tắt thở sau khi treo cổ tại nhà riêng. Cảnh sát khẳng định cô tự tử vì trầm cảm trong cuộc sống. Trong di thư để lại, Viveka Babajee viết: "Anh đã giết tôi, Gautam Vohra". Gautam Vohra là bạn trai của cô trong những năm cuối đời.

Năm 2012, Vohra bị bắt sau khi liên đới vào một vụ án giết người.

Kuljeet Randhawa tự sát tại nhà riêng

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 5

Viveka Babajee ra đi ở tuổi 30.

Kuljeet Randhawa sinh năm 1976, thành danh nhờ vai diễn trong phim Kohinoor ăn khách. Những dự án được chú ý sau đó của cô có Hip Hip Hurray , CATS.

Tháng 2/2006, Kuljeet gây chấn động khi treo cổ tự tử tại căn hộ ở Juhu, Mumbai. Kuljeet nói rằng cô đã kết thúc cuộc sống khi không thể đối phó với những áp lực của cuộc sống và sự phụ bạc của người yêu. Một thời gian ngắn trước khi chết, cô đã hoàn thành các cảnh quay cho bộ phim By Chance.

Nafisa Joseph

Nafisa Joseph đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997, lọt tới vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng trong năm đó. Nhờ danh hiệu này, người đẹp sinh năm 1978 nhanh chóng được chú ý ở khắp nước. Sau đó, Nafisa Joseph được giao vai trong phiên bản Thiên thần của Charlie Ấn Độ.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 6
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ tự tử sau khi phát hiện chồng mới cưới đã có vợ. Ảnh: IndianToday.

Nafisa Joseph treo cổ tự tử trong căn hộ ở Versova vào ngày 29/7/2004, khi cô mới 26 tuổi. Chẳng ai có thể tin vào bi kịch này vì cô mới kết hôn với doanh nhân Gautam Khanduja khoảng một tháng.

Cha mẹ của Nafisa trả lời phỏng vấn Indian Express cho biết con gái họ thất vọng và rơi vào khủng hoảng khi phát hiện chồng mới cưới đã kết hôn nhưng lại nói dối cô. Cha mẹ nữ diễn viên đề nghị cảnh sát làm đến cùng để đòi lại công bằng cho con gái họ.

Năm 2006, Tòa án Tối cao Bombay kết luận Gautam Khanduja trắng án vì không có bằng chứng.

Bi kich nhung minh tinh An Do treo co tu tu vi tinh  hinh anh 7
Nước mắt của bậc sinh thành sau khi con gái qua đời. Trong ảnh là mẹ của Jiahn Khan khóc nức nở trong ngày đưa tiễn con gái. Ảnh: Indianexpress.

 

THEO ZING
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.