Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị kẻ xấu 'bịa đặt thêu dệt về chuyện đời tư', ca sĩ Vy Oanh đáp trả thâm thúy

Trước những tin đồn không hay về mình trên mạng xã hội, Vy Oanh đã lên tiếng đáp trả thâm thúy.

Vy Oanh hiện tại là một ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và hai con (1 trai, 1 gái). Tuy nhiên, thỉnh thoảng trên một số trang fanpage vẫn có những cư dân mạng bóc phốt chuyện tình cảm trong quá khứ nữ ca sĩ này.

Vy Oanh, chồng Vy Oanh, sao Việt

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh

Mới đây, Vy Oanh lên tiếng chia sẻ về những người quan trọng trong cuộc đời mình: "Khi ba mẹ mất đi còn vẫn còn 2 người mẹ luôn dặn dò từng chút, đó là ma xơ nuôi con từ nhỏ và mẹ nuôi. Hễ con có tí chuyện là xơ sợ con nóng tính lại dặn luôn phải sống hiền hậu và khiêm nhường, con cứ sống đàng hoàng đen sẽ ra đen mà trắng sẽ là trắng-im lặng là vàng.

Mẹ nuôi- người nuôi dạy con từ thời niên thiếu và cho con cái bàn đạp để có được thành công như ngày hôm nay, người ảnh hưởng nhiều về con đường sự nghiệp của con lại đời hơn, mẹ cũng dạy con sống đàng hoàng, đạo đức nhưng có những kiểu người bắt buộc mình phải “đi với ma phải mặc áo giấy”.

Bây giờ con có thêm ông xã luôn bình tĩnh ôn hoà bên cạnh cuộc đời con, anh bảo tâm sức nên dành cho những việc lớn, dành sức cho những công việc ý nghĩa của em để không phụ lòng những người yêu thương em, ba chuyện vặt vãnh không quan trọng em để tâm làm gì, giữ sức khoẻ để sống vui khoẻ với con với anh. Đã có anh luôn ở đây rồi".

Vy Oanh, chồng Vy Oanh, sao Việt

Vy Oanh, chồng Vy Oanh, sao Việt

Vy Oanh tiết lộ chồng cô luôn ở bên cạnh động viên khi vợ có chuyện buồn.

Bên cạnh đó, Vy Oanh khẳng định những lời bịa đặt sẽ không hãm hại được cô: "Con chỉ biết cám ơn cuộc đời vì đã cho con những điều quý giá như vậy. Đương nhiên con luôn tự hào vì gốc gác, cốt cách con người mình và nếu những lời thêu dệt trắng trợn kia có thể hãm hại được con thì con đã không tồn tại đến ngày hôm nay thậm chí càng ngày càng tốt lên như vậy được.

Nhớ 1 dạo có 1 trang gì tự cho mình là thánh bóc, thêu dệt chuyện hết người này qua người khác vô căn cứ mà lúc nào cũng chắc nịch như đúng rồi cuối cùng cả lũ vô tù bị ăn đòn te tua vì đụng đúng người, dẹp luôn trang từ đó không thấy thánh xuất hiện nữa, lôi ra kẻ chủ mưu mặt xấu không biết dấu ở đâu. Vì chút lợi nhỏ hay có ai đó ganh tức cạnh tranh với đối thủ mà hèn không dám xuất hiện chơi trò ném đá giấu tay nên thuê các bạn, đứng sau cho tiền xúi giục các bạn để bán rẻ lương tâm viết bài thêu dệt người khác làm trò đồi bại. Tôi khuyên chân thành nên chấm dứt trước khi quá muộn vì những lí do sau:

Một là luật nhân quả trước sau cũng sẽ đến một khi bạn bắt đầu từ cái tâm xấu hại người.

Hai là, sẽ không hại được người khác mà trước mắt là hại chính bạn, gia đình người thân bạn vì có khi hại trúng người họ có suy nghĩ nợ máu phải trả bằng máu khi bạn đẩy họ vô bước đường cùng và chắc chắn không để bạn yên.

Ba là làm ra đồng tiền dơ bẩn kiểu này hậu vận sẽ rất xấu.

Bốn là nơi đây có rất nhiều luật để xử nhau, người này mạnh có kẻ khác mạnh hơn, người này giàu có người khác giàu hơn hoặc có khi không giàu không mạnh thì họ liều hơn kiểu đầu trọc không có tóc để nắm hoặc vừa giàu vừa mạnh vừa liều thì bạn chỉ có không sứt thì cũng cùi... tương lai xấu chờ đón bạn.

Cuộc đời này cứ sống kiểu việc ai nấy làm công sức đầu óc mình đến đâu hưởng đến đấy. Nếu họ không đụng chạm gì đến bạn tốt nhất cũng đừng bao giờ đụng đến họ. Trên đời này không cần cái gì cũng biết nhưng nhất định phải sống biết điều đừng để đến lúc quá muộn vì không phải ai cũng giống ai, điếc không sợ súng có khi cũng hay nhưng nguy hiểm đấy".

Vy Oanh, chồng Vy Oanh, sao Việt

Vy Oanh lên tiếng cảnh cáo những kẻ đang bịa đặt, nói xấu cô.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.