Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bị hắt hủi, đóng băng sự nghiệp, Hà Gia Kính vẫn trở thành phú hào trong giới thương nhân

Hà Gia Kính hết lần này đến lần khác đắc tội với các ông lớn của ngành giải trí, để rồi sự nghiệp "lên như diều gặp gió" bỗng chốc tiêu tan. Dù rút lui khỏi ngành giải trí nhưng anh lại trở thành phú hào trong giới thương nhân.

Trước đây, vì nảy sinh mâu thuẫn với Hoa Thị, nên Kim Siêu Quân đã bị cắt vai trong Thất kiếm ngũ nghĩa, nhân vật Bao Công được giao cho một diễn viên khác.

Sau khi biết chuyện này, Hà Gia Kính đã vô cùng tức giận. Anh bức xúc đi tìm người chịu trách nhịm của Hoa Thị để hỏi cho ra nhẽ. Cuối cùng vì bảo vệ Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính đã kiên quyết bỏ vai. Hành động này của anh khiến Hoa Thị vô cùng "nóng mặt".

Sau đó, Hà Gia Kính chấm dứt hợp đồng với Hoa Thị, rồi đóng Tân Bao Thanh Thiên cho TVB. Động thái này của "Triển Chiêu" càng châm thêm dầu vào lửa, khiến Hoa Thị nổi giận lôi đình. Họ tìm cách đóng băng triệt để mọi hoạt động của nam diễn viên đình đám. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nặng nề.

Song thời điểm đó Hà Gia Kính vẫn còn cơ hội gầy dựng lại tên tuổi nhờ đóng Tân Bao Thanh Thiên cho TVB. Trong phim, anh vẫn vào vai Triển Chiêu, còn Kim Siêu Quần tiếp tục đóng Bao Công. Nhưng lần này, Kim Siêu Quân lại mâu thuẫn với TVB về vấn đề cát-sê. Một lần nữa Hà Gia Kính lại đứng về phía bạn, chọc giận TVB. Cuối cùng, Tân Bao Thanh Thiên không được phát sóng.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Vì đứng về phía Kim Siêu Quần nên Hà Gia Kính liên tục đắc tội với các "ông lớn" của làng giải trí.

Đắc tội với TVB - "ông lớn" của làng giải trí Hong Kong, Hà Gia Kính bị các công ty giải trí nơi đây đồng loạt quay lưng. Không thể tiếp tục phát triển ở xứ Cảng Thơm, anh đành tìm được sang ở Đại lục. Tuy nhiên do không có được những vai diễn ấn tượng, nên danh tiếng của Hà Gia Kính ngày càng tụt dốc không phanh.

Sau khi rút lui khỏi "giang hồ" nhiều năm, Hà Gia Kính chưa từng tuyên bố kết hôn, sinh con dù đã 59 tuổi, thế giới bên ngoài cũng ít chú ý đến anh hơn.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Truyền thông Hồng Kong tiết lộ Hà Gia Kính rút lui khỏi ngành giải trí trở thành phú hào trong giới thương nhân. Dù đã 59 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn.

Ngày 2/8 vừa qua, truyền thông Hồng Kong đột nhiên nhắc đến nam thần cổ trang bị lãng quên nhiều năm. Theo như truyền thông Hồng Kong đưa tin thì Hà Gia Kính sau khi rút lui khỏi ngành giải trí đã tiến quân vào giới thương nhân, sự nghiệp hiện nay cũng đã ổn định, trở thành phú hào mười phân vẹn mười.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Năm 2011, Hà Gia Kính thành lập công ty thực phẩm chức năng, chuyên phát triển, sản xuất và bán các loại thực phẩm sức khỏe và có hai thương hiệu. Sau khi kiếm được nhiều tiên thì Hà Gia Kính lại xin giấy phép làm du lịch, biến Huệ Châu thành danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được xem là người có đầu óc làm kinh doanh.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Bộ phim cuối cùng của Hà Gia Kính trên màn ảnh là Tân Yến Tử Lý Tam, sau này anh hoàn toàn tập trung vào kinh doanh. Ngoài ra anh cũng là người yêu thích vận động, từ đá cầu, chơi bóng rỗ đến bơi lội, đá banh.. không món gì không biết.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Chuyện tình cảm của Hà Gia Kính cũng không quá đặc sắc khi anh cùng Lý Uyển Hoa có đoạn tình cảm 3 năm, khi nữ muốn hả nhưng nam lại muốn lập nghiệp, chí hướng khác nhau nên cuối cùng mạnh ai nấy đi.

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Hà Gia Kính,sao Hoa ngữ,Triển Chiêu

Trước đây, anh cũng nhất kiến chung tình với nữ diễn viên Kim Tố Mai hợp tác Bất liễu tình. Thậm chí cả hai đã bàn đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay. Hà Gia Kính nhiều năm vẫn nhớ tới Kim Tố Mai, biểu thị đến năm 60 tuổi nếu như cả hai vẫn còn độc thân sẽ sống chung với nhau.

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.