Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị đuổi khỏi Cube, sự nghiệp của Hyuna và E’Dawn rồi sẽ đi về đâu?

Động thái của Cube đã đẩy Hyuna và E’Dawn vào đỉnh điểm khủng hoảng của sự nghiệp. Tương lai của cả hai như thế nào hiện tại vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Chẳng ai có thể tưởng tượng được có một ngày, ‘công thần' từng gồng gánh cả công ty một thời như Hyuna và nhân tài trẻ như E'Dawn lại bị Cube đuổi cổ thẳng thừng. Thậm chí, cả hai nghệ sĩ cũng chỉ biết được việc mình đã không còn là người của Cube nữa thông qua tin tức từ báo chí.

Việc E'Dawn và Hyuna rời khỏi Cube là sự đã rồi. Thái độ phũ phàng của công ty này cũng tỏ rõ với fans rằng chẳng còn cơ hội nào để Hyuna và E'Dawn sẽ trở lại Cube trong tương lai nữa. Hiện tại, điều mà fan lo lắng nhất chính là sự nghiệp và con đường thăng tiến sau này của cả hai nghệ sĩ.

Câu chuyện Cube đuổi Hyuna ra khỏi công ty đang diễn ra như một bộ phim nhiều tập

Câu chuyện Cube đuổi Hyuna ra khỏi công ty đang diễn ra như một bộ phim nhiều tập

Hyuna dù gì cũng đã ra mắt được 10 năm, không còn là cái tên quá mới hay đủ thu hút đến mức sẽ có nhiều công ty lao vào tranh giành cô nàng như trước. Bên cạnh đó, các sản phẩm âm nhạc liên tiếp bị gắn mác ‘thất bại thảm hại' của Hyuna dạo gần đây cũng làm người hâm mộ cảm thấy bi quan về tương lai của cô nàng.

Rời khỏi Cube, con đường sống duy nhất cho Hyuna chính là tìm kiếm một công ty có tiềm lực đủ mạnh, đủ để giúp cô nàng vực dậy lại được sự nghiệp đang ngày càng mờ nhạt của mình.

Tuy nhiên, việc đầu tư vào Hyuna không phải công ty nào cũng làm được. Đặc biệt là khi âm nhạc của Cube chính là âm nhạc hợp với Hyuna nhất. Cô nàng chắc chắn sẽ phải gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một công ty thích hợp, một thể loại nhạc không bị tương đồng với nhạc của Cube trước đây.

Có thể nói, thời điểm hiện tại chính là lúc khủng hoảng nhất trong sự nghiệp Hyuna

Có thể nói, thời điểm hiện tại chính là lúc khủng hoảng nhất trong sự nghiệp Hyuna

Nhưng chí ít, Hyuna còn có được danh tiếng đã vững vàng 10 năm nay cùng một số lượng fans không hề nhỏ. Trường hợp đáng lo lắng nhất phải là E'Dawn - anh chàng chỉ vừa mới gây dựng được tiếng tăm trong hai năm. Hầu hết các fan cứng đều đã quay lưng với anh chàng sau sự kiện công khai hẹn hò, và chắc chắn sau việc bị đuổi cổ thẳng thừng này, cơ hội để E'Dawn quay lại làm thần tượng khá mong manh.

Bị đuổi khỏi Cube, sự nghiệp của Hyuna và E’Dawn rồi sẽ đi về đâu? 2

Tuy nhiên, anh chàng vẫn có thể đi theo hướng sản xuất, bởi dẫu sao E'Dawn cũng có tài năng trong lĩnh vực này. Biết đâu sau này, E'Dawn sẽ làm producer cho chính bạn gái Hyuna của mình nhỉ?

Bị đuổi khỏi Cube, sự nghiệp của Hyuna và E’Dawn rồi sẽ đi về đâu? 3

Công khai hẹn hò khiến hai nghệ sĩ mất đi fans, niềm tin nơi công ty và sự ủng hộ từ công chúng. Nay lại bị đuổi cổ khỏi công ty một cách phũ phàng như vậy, liệu Hyuna và E'Dawn có lấy lại được những gì đã mất?

 

 

Theo baodaviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.