Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị chồng ghen sau khi giảm cân, vợ kiên quyết ly dị

Một phụ nữ ở Mỹ quyết định bỏ chồng vì không chịu được việc anh này luôn ghen tuông sau khi cô giảm cân và xinh đẹp, quyến rũ hơn. 

 
bi-chong-ghen-sau-khi-giam-can-vo-kien-quyet-ly-di

Shannon Covert trước đây và hiện tại. Ảnh: Mercucy

Shannon Covert, 30 tuổi, sống ở thành phố Las Vegas, từng nặng tới 165 kg vì thói quen thường xuyên ăn đồ ăn nhanh. Sau khi nhìn thấy thân hình to béo của mình trong ảnh đám cưới anh trai, Shannon quyết định phải thay đổi cách sống thiếu lành mạnh này. 

"Tôi đã để cho mình trở nên nặng nề như vậy. Tôi bỏ qua giai đoạn tự than vãn cho tới khi đặt ra những câu hỏi cho bản thân như: "Mày có còn muốn sống nữa không? Có muốn trở nên hạnh phúc, khỏe mạnh không?", Shannon kể. 

Với suy nghĩ ấy, nữ nhân viên công ty du lịch bắt tay vào cuộc chiến giảm cân cách đây hai năm. Nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng tập luyện hợp lý, cô tự giảm được 38 kg và giảm tiếp 57 kg sau ca phẫu thuật thắt dạ dày hồi tháng 1/2015. 

bi-chong-ghen-sau-khi-giam-can-vo-kien-quyet-ly-di-1

Shannon trở nên tự tin hơn rất nhiều với vóc dáng hiện tại và luôn nỗ lực để duy trì nó. Ảnh: Mercucy

Đến tháng 11/2015, Shannon lột xác hoàn toàn khi chỉ còn nặng có 73,5 kg. Cô được mọi người, đặc biệt là các chàng trai để ý hơn, và điều này khiến chồng cô là Robert, 31 tuổi, không thể chịu nổi. 

"Mới đầu Robert rất ủng hộ tôi. Anh ấy cũng là một động lực để tôi cố gắng. Anh ấy khuyến khích tôi đến phòng tập gym, cùng tôi ăn uống lành mạnh. Nhưng khi tôi bắt đầu giúp đỡ những người khác giảm cân giống mình thì anh ấy trở nên ích kỷ, đố kỵ", Daily Star dẫn lời Shannon chia sẻ. 

Khi Shannon nhận được nhiều tin nhắn từ mọi người trên mạng xã hội nhờ hướng dẫn để giảm béo, Robert luôn tỏ ra khó chịu, ghen tị, khiến Shannon không chịu nổi và quyết định chia tay. Người phụ nữ này khẳng định cô có khuôn mặt ưa nhìn, tính cách hòa đồng, dễ chịu nên thường được mọi người quan tâm, quý mến. 

bi-chong-ghen-sau-khi-giam-can-vo-kien-quyet-ly-di-2

Vợ chồng Shannon - Robert khi còn mặn nồng. Ảnh: Mercucy

"Nhiều người làm quen với tôi, trong câu lạc bộ đêm hay ở chỗ làm nhưng tôi không quan tâm tới chuyện đó. Hai vợ chồng đột nhiên trở nên khác biệt. Tôi yêu anh ấy nhưng không muốn tiếp tục sống với người chỉ suốt ngày ghen tuông", Shannon chia sẻ về quyết định bỏ chồng.  

Mới đây Shannon đã tiến hành ca phẫu thuật để loại bỏ lớp da thừa sau khi giảm cân. Cô cũng duy trì chế độ ăn uống, tập luyện để giữ dáng. 

Về phần Robert, anh khuyên các cặp vợ chồng hãy chuẩn bị trước về mặt tâm lý trước khi người vợ hay người chồng tiến hành quá trình giảm cân. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.