Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị chê nhạt nhất làng hoa hậu Việt, Mỹ Linh lập tức đáp trả thế này

Trước rất nhiều ý kiến chê bai, thậm chí bị chê nhạt nhất trong làng hoa hậu Việt, Mỹ Linh đã bức xúc viết tâm thư đáp trả trên facebook.

bi che nhat nhat lang hoa hau viet, my linh lap tuc dap tra the nay hinh anh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi cảm, quyến rũ hơn kể từ lúc hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã viết tâm thư chia sẻ khi bị chê nhạt nên cần thay đổi bản thân.

Mỹ Linh viết: “Nghe một vài người nói “Linh bị chê nhạt nhiều quá nên bây giờ phải liên tục thay đổi để làm mới bản thân trong mắt công chúng đúng không?” Thật ra không phải vậy đâu, những gì Linh làm không phải để chứng minh, mà đó đơn giản là những gì bản thân Linh muốn làm mà thôi! Kể từ lúc đội lên đầu chiếc vương miện, bắt đầu sứ mệnh của Hoa hậu, Mỹ Linh không còn sống cuộc sống của riêng mình.

Áp lực từ công chúng, áp lực của những khuôn mẫu đè nặng. Đã có lúc Linh loay hoay trước những lời nhận xét của công chúng, hoang mang không biết phải làm thế nào để vừa lòng số đông ? Và dần dần Linh nhận ra rằng, rất khó để làm hài lòng tất cả mọi người. Linh nghĩ đẹp hay không trước hết là mình phải tự cảm nhận được, phải luôn tự tin và hài lòng với những gì mình có. Nếu mình mong muốn người khác thích mình, yêu mến mình thì trước tiên mình phải yêu bản thân mình trước, lắng nghe và hiểu bản thân mình muốn gì, để thay đổi cho chính bản thân mình. 20.10 sắp đến rồi, tâm sự nhẹ một chút để chị em phụ nữ mình phải luôn đẹp, luôn yêu bản thân mình”.

 bi che nhat nhat lang hoa hau viet, my linh lap tuc dap tra the nay hinh anh 2

Cô theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sexy và quyến rũ

Ngay sau bức tâm thư bộc bạch nỗi lòng mình, rất nhiều fan đã comment đồng tình với Mỹ Linh. Facebooker Nguyen Thanh Binh viết: “Chúc mừng sinh nhật cô Hoa hậu đáng yêu nhé, anh chúc em luôn vui vẻ và xinh đẹp nha. Nhân đây, anh cũng chúc mừng em vì đã hoàn thành xong nhiệm kỳ rất thành công của mình. Phía trước còn là cả con đường dài để hoàn thiện mọi thứ, chúc em may mắn nhé”

Facebooker Thơm Hoàng thì động viên: “Mỹ Linh lúc nào cũng xinh đẹp dễ thương, chắc em không có scandal nên họ mới nói em nhạt, luôn ủng hộ em”.

 bi che nhat nhat lang hoa hau viet, my linh lap tuc dap tra the nay hinh anh 3

Đây không phải lần đầu Mỹ Linh bị chê nhạt. Trước đó, khi có thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện cho Việt Nam chính thức tham gia cuộc thi Miss World 2017 tại Trung Quốc, nhiều khán giả đã e ngại với vẻ đẹp dịu dàng nhưng không sắc sảo, chiều cao hạn chế, Mỹ Linh sẽ khó có khả năng tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Đặc biệt, một vài người còn nhận xét trực diện rằng, Mỹ Linh quá hiền nên hơi nhạt nhoà.

 bi che nhat nhat lang hoa hau viet, my linh lap tuc dap tra the nay hinh anh 4

Tiếp đến, khi đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Mỹ Linh cũng bị chê là còn trẻ, ít trải nghiệm và hơi nhạt để có thể chỉ dẫn cho các thí sinh.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.