Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bị chê gầy trơ xương thiếu sức sống, Hoàng Thuỳ quyết ‘phục thù’ với màn 'lột xác' ngoạn mục

Sau thời gian dài mệt mỏi vì những lời chỉ trích cân nặng, Hoàng Thuỳ đã có màn "phục thù" hết sức thuyết phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ gây chú ý khi chia sẻ loạt hình diện đồ hai mảnh khoe hình thể săn chắc, quyến rũ. Theo đó, dù body chưa thuộc diện “bốc lửa” như các siêu mẫu quốc tế nhưng ba vòng cân đối và đầy đặn hơn hẳn thân hình “cò hương” lúc vào nghề vẫn đủ khiến fan tự hào vì nỗ lực tăng cân một cách khoẻ mạnh, khoa học của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ ngày ấy…

Hoàng Thuỳ ngày ấy…

…và bây giờ.

…và bây giờ.

Bị chê gầy trơ xương thiếu sức sống, Hoàng Thuỳ quyết ‘phục thù’ với màn lột xác ngoạn mục

Sau thời gian dài tích cực tập luyện, chân dài sinh năm 1992 đã có hình thể săn chắc, khoẻ mạnh, đẫy đà hơn xưa.

Sau thời gian dài tích cực tập luyện, chân dài sinh năm 1992 đã có hình thể săn chắc, khoẻ mạnh, đẫy đà hơn xưa.

Đi kèm bài viết, Hoàng Thuỳ chia sẻ về hành trinh đối mặt với những lời mỉa mai, chê bai cân nặng: “Để đạt được sự thay đổi như ngày hôm nay đều đó hoàn toàn không hề dễ dàng. Vì mình đã từng bị mặc bệnh biếng ăn (9/10 trận đòn từ mẹ là do lười ăn), ăn vào là ói, uống nước bị đau đầu và đã làm việc là quên ăn. Và mình đã phải tập ăn trong khoảng thời gian 2 năm đầu cực kì khó. Ngoài ra thể trạng Thuỳ rất yếu, ăn vào không hấp thu và không có cảm giác thèm ăn nếu không hoạt động.

Ngoài ra nếu có ăn nhiều thì cũng không tăng được cân vì cơ thể đã quen với cái hình dạng cũ và trớ trêu hơn nữa là chỉ tăng ở bụng. Nên giải pháp cho việc này là tập thể dục, Thuỳ phải tập thói quen tập thể dục trong vòng 6 năm nay. Và chiến thắng con ‘lười’ trong mình. Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp Thuỳ thay đổi rất nhiều, mà ko cần can thiệp những tác động ngoài. Thuỳ luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và Thuỳ luôn tin không có gì là không thể. Mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn”.

Nguyên văn bài đăng của Hoàng Thuỳ.

Nguyên văn bài đăng của Hoàng Thuỳ.

Từ khi bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 khi giành ngôi vị quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu, thân hình “trơ xương” của Hoàng Thuỳ vẫn luôn là “yếu điểm” để netizen chỉ trích. Sau nhiều năm hoạt động, không thể phủ nhận Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc và khỏe mạnh hơn hẳn thời điểm mới “chập chững” bước chân vào showbiz. Dù vậy, hình thể thanh mảnh của cô vẫn trở thành đề tài bàn tán đối với những khán giả khó tính.

Thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ từng không ít lần lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực liên quan đến chỉ số cân nặng. Cô thẳng thắn chia sẻ việc chê bai người khác gầy hay béo là việc “hết sức buồn cười”.

Á hậu khẳng định thêm bản thân luôn muốn tăng cân và đã tăng nhiều so với khi mới vào nghề. Chính vì vậy, việc liên tục nghe những lời phàn nàn từ xung quanh khiến chân dài 26 tuổi cảm thấy hết sức mệt mỏi. “Mỗi ngày dù bận mấy mình cũng đi tập gym gần 2 tiếng. Ăn uống kĩ càng để đảm bảo sức khỏe, làm việc liên tục vẫn ok. Nên làm ơn đừng lặp lại ốm quá tăng cân đi… Thật mệt” - cô viết.

Sau thời gian dài mệt mỏi vì những lời chỉ trích,…

Sau thời gian dài mệt mỏi vì những lời chỉ trích,…

…Hoàng Thuỳ đã có màn “phục thù” hết sức thuyết phục.

…Hoàng Thuỳ đã có màn “phục thù” hết sức thuyết phục.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.