Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bị cắt vai diễn 'vì vô ý thức', Huỳnh Anh thanh minh

Đoàn phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên' tố Huỳnh Anh 'biến mất không rõ lý do', gây ảnh hưởng đến lịch quay còn nam diễn viên cho biết, anh bị dị ứng hải sản và đã thông báo với ê-kíp ngay khi tỉnh dậy.

Chiều 7/4, biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, đại diện đơn vị sản xuất phim Truyền thuyết về Quán Tiên cho biết, diễn viên Huỳnh Anh trong quá trình tham gia phim đã đột ngột biến mất, khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày. 

Bà Ngát chia sẻ, theo kế hoạch, sáng 6/4, Huỳnh Anh và đoàn phim sẽ bay từ TP HCM vào Đồng Hới. Dù đã nhận 50% số tiền ứng trước cho vai diễn và được đặt vé để bay cùng đoàn, Huỳnh Anh không có mặt. "Đoàn vào tới địa điểm quay và liên hệ suốt một ngày nhưng không ai nghe máy. Đến chiều tối, Huỳnh Anh cho biết bị ngất phải đi viện. Anh ấy nói sẽ có mặt vào 20h cùng ngày. Đoàn sau đó đã họp bàn và quyết định tìm diễn viên thay thế", bà Hồng Ngát kể.

Bà Ngát cho biết thêm, đoàn làm phim có hơn 100 thành viên, sau khi sắp xếp xong toàn bộ máy quay, chuẩn bị đủ trang phục vẫn phải chờ Huỳnh Anh. "Có ngất thì Huỳnh Anh cũng không nên khóa máy và sau khi tỉnh phải báo lại cho đoàn. Có lý do gì đi chăng nữa thì cũng nên thông báo và gửi lời xin lỗi để ê-kíp nắm bắt thông tin, thực hiện việc khác". Bà còn tiết lộ, các diễn viên khác chỉ được trả trước 10% cát-xê trong khi Huỳnh Anh được nhận trước một nửa.

Cho đến 8/4, đại diện đoàn phim cho biết, Huỳnh Anh vẫn chưa xin lỗi. Khi được phó đạo diễn trao đổi về việc phải trả lại số tiền đã nhận, Huỳnh Anh chỉ trả lời: "Vâng". Bà Ngát bày tỏ sự thất vọng về "ý thức nghề nghiệp" của diễn viên trẻ.

Diễn viên Huỳnh Anh. Ảnh: Đình Tùng

Diễn viên Huỳnh Anh. Ảnh: Đình Tùng.

Trao đổi với iOne, Huỳnh Anh phủ nhận thông tin anh biến mất hoàn toàn. Anh cho biết mình bị ngất do dị ứng hải sản, phải đi cấp cứu. Anh đã liên hệ với đoàn phim ngay sau khi tỉnh dậy.

"Sáng 6/4, tôi có chuyến bay cùng đoàn phim vào Đồng Hới. Tuy nhiên tối trước đó, tôi cùng ê-kíp gần 30 người của cuộc thi Trời sinh một cặp, trong đó có ca sĩ Đinh Hương, diễn viên Thanh Hương... cùng đi nhậu. Khi ăn mực, tôi bị dị ứng. Ban đầu, tôi định về nhà nghỉ ngơi để sáng hôm sau bay sớm. Tuy nhiên, về đến nhà, tôi không chịu nổi. Da tôi mẩn đỏ, mắt nổi gân máu. Tôi bị sốc phản vệ, phải đi cấp cứu ngay trong đêm", Huỳnh Anh kể.

Anh chia sẻ thêm: "Tới bệnh viện một mình trong đêm, bác sĩ chỉ định tôi phải truyền. Tôi truyền trong hai tiếng, đến 6h30 sáng mới xong. Tuy nhiên, tình trạng của tôi không đỡ nên bác sĩ tiếp tục tiêm thêm hai mũi liều mạnh, tôi ngất đến 13h chiều mới tỉnh".

Huỳnh Anh khẳng định, đầu giờ chiều, sau khi tỉnh dậy, anh đã đặt vé tới Đồng Hới và liên lạc ngay với đoàn làm phim chứ không phải để tới tận tối mới thông báo như ê-kíp nói.

Hình ảnh anh được truyền dịch và cuống vé máy bay anh đặt để vào Đồng Hới cùng đoàn phim.

Hình ảnh Huỳnh Anh ở bệnh viện và cuống vé máy bay anh đặt để vào Đồng Hới cùng đoàn phim.

Theo Huỳnh Anh, sau khi gọi cho ê-kíp và thông báo, có một người đàn ông trong đoàn làm phim đã nói với anh qua điện thoại 'anh xin lỗi vì hơi nóng tính khi đã trách em. Em cứ nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, ê-kíp mong được hợp tác với em lần khác'.

Huỳnh Anh cho biết, anh bức xúc và cảm thấy hơi buồn vì thái độ mâu thuẫn của đoàn làm phim: "Tôi buồn vì ban đầu họ nói chuyện rất nhẹ nhàng, lịch sự. Tuy nhiên sau này lại tố tôi làm việc thiếu chuyên nghiệp và đưa ra những thông tin không đúng gây bất lợi cho cả tôi và họ. Tôi nghĩ họ đang cố tình PR cho bộ phim mới của mình".

Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân khẳng định, anh chưa từng làm việc với nhà sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên trước đây. Vai diễn của anh chỉ quay trong vòng hai tuần. Anh nhận phim vì có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. 

Trước lời tố cho rằng bản thân "yêu sách", đòi 50% cát-xê trước khi quay phim, Huỳnh Anh khẳng định đây là chuyện hoàn toàn bình thường. "Những phim trước đây tôi làm vẫn như vậy. Diễn viên trước khi quay phim phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho vai diễn. Chuyện lấy cát-xê trước để chuẩn bị cho vai diễn là tất yếu".

Huỳnh Anh cung cấp cho iOne đơn thuốc chứng minh anh bị dị ứng thức ăn.

Huỳnh Anh cung cấp cho iOne đơn thuốc chứng minh anh bị dị ứng thức ăn.

Liên quan đến vụ việc, diễn viên Thanh Hương - người bạn có mặt trong buổi nhậu với Huỳnh Anh tối 5/4 chia sẻ với iOne: "Tối hôm đó chúng tôi nhậu vào khoảng 11h đêm. Chuyện Huỳnh Anh ăn mực xong bị dị ứng phải đi cấp cứu là sự thật. Lúc ngồi nhậu, mặt Huỳnh Anh đỏ bừng, hắt xì hơi phải đến 10 lần trong một phút. Khổ thân cậu ấy, toàn gặp phải những tai họa trên trời rơi xuống".

Trước đó, năm 2018, Huỳnh Anh từng bị Việt Hương tố đi muộn, gọi không nghe máy khiến ê-kíp hàng trăm người phải chờ đợi. Huỳnh Anh sau đó giải thích anh gặp vấn đề về sức khỏe, bị giật điện thoại nên không thể gọi điện để giải thích.

Huỳnh Anh hiện là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Vai Phi của anh trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân vừa kết thúc trên sóng giờ vàng VTV nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.