Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị bạn trai chê béo, 9X người Anh giảm 13 kg sau 6 tháng

Scarlett Skinner, 23 tuổi, cử nhân ngành âm nhạc ở hạt Surrey, Anh từng tự ti đến mức luôn mặc quần dài và áo rộng để che giấu thân hình thừa cân trong suốt 4 năm. Scarlett càng mặc cảm hơn khi không được bạn trai cảm thông: "Anh ấy nói mọi người sẽ cười vào mặt tôi nếu tôi diện đồ hở. Bất cứ ai nói với bạn rằng bạn nên xấu hổ về cơ thể mình đều đáng ghét nhưng đó là người gần gũi nhất với tôi, vì thế, tôi đã nghe theo lời anh ta suốt nhiều năm".

Scarlett từng tự ti với cơ thể đến mức luôn mặc quần áo dài để che giấu cơ thể thừa cân.

Scarlett từng tự ti với cơ thể đến mức luôn mặc quần áo dài để che giấu cơ thể thừa cân.

Sau khi chia tay người bạn trai xấu tính, Scarlett tìm được tình yêu mới biết quan tâm cô hơn. Tuy nhiên, 9X vẫn chưa từ bỏ được thói quen ăn uống thiếu lành mạnh và tiếp tục tăng cân: "Nằm nhà xem phim và cùng ăn vặt với người mình yêu thương thực sự là điều rất tuyệt".

Lịch học và làm việc bận rộn càng khiến Scarlett ăn uống thất thường, thiếu khoa học. Thời điểm này cô nặng gần 64 kg. Khi bạn trai rủ cô cùng chạy bộ, Scarlett thậm chí còn không thể hoàn thành được đoạn đường ngắn. 9X quyết tâm thay đổi bản thân sau một lần cô nhờ bạn trai chụp vài bức hình mình mặc bộ đồ lót mới. 

Cở thể Scarlett thay đổi rõ rệt sau 3 tháng tập luyện và ăn uống khoa học. 

Cơ thể Scarlett thay đổi rõ rệt sau 3 tháng tập luyện và ăn uống khoa học. 

Scarlett bắt đầu đến phòng gym tập luyện. Dù công cuộc giảm cân không hề dễ dàng nhưng cô vẫn kiên trì với 3 - 5 buổi mỗi tuần và đi bộ thay cho đi xe bus. Cô chọn tập HIIT và cardio, đây là các bài tập đòi hỏi toàn bộ cơ thể phải hoạt động, có khả năng đốt cháy calories hiệu quả. Mỗi buổi tập thường kéo dài khoảng 2 tiếng hoặc nhiều hơn.

Advertisement
 
 

Chế độ ăn của Scarlett cũng dần thay đổi. Trước đây, 9X thường nạp khá nhiều đồ ăn nhanh như xúc xích, pizza… Hiện tại, thực đơn trong ngày của cô chủ yếu là các món rau và trái cây. Bữa sáng, Scarlett ăn bánh mì cho người giảm cân cùng bơ, cà chua tươi hoặc cháo với hoa quả và mật ong. Bữa trưa, cô dùng ức gà cùng pasta lúa mì nguyên cám hoặc khoai lang ăn kèm với các loại rau như cải xoăn, rau chân vịt, hành tây, đậu Hà Lan… Bữa tối, khẩu phần ăn của Scarlett chủ yếu là rau củ tươi như các loại đậu, rau chân vịt, xúc xích chay… Các món ăn vặt khoái khẩu như chocolate, bánh ngọt, khoai tây chiên… được thay thế bằng các loại hạt hoặc trái cây tươi.

Không còn tự ti về ngoại hình, Scarlett chăm diện váy áo cắt xẻ gợi cảm và cảm nhận cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn trước đây.

Không còn tự ti về ngoại hình, Scarlett chăm diện váy áo cắt xẻ gợi cảm và cảm nhận cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn trước đây.

Với chế độ ăn nhiều rau và kiên trì tập luyện, sau 6 tháng, Scarlett đã giảm được gần 13 kg. Không chỉ thấy sức khỏe cải thiện, cô còn cảm thấy hạnh phúc hơn hẳn trước đây.

Duk Sun (Theo The Sun

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.