Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị bạn gái của người yêu cũ mỉa mai trông giống... vượn, cô nàng quyết tâm PTTM xinh như hot girl

Chỉ vì gương mặt kém xinh mà cô gái này luôn bị bạn bè trêu ghẹo, thậm chí còn bị người yêu cũ "đá". Không những thế, bạn gái người cũ còn đá xoáy trên trang cá nhân chê bai cô giống... vượn. Chính điều này đã dẫn đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hoàn toàn dung mạo của Kim Phượng.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Tuy nhiễn vẫn có rất nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trở thành thảm họa khiến nhiều người luôn e dè khi nói đến vấn đề này. Thậm chí không ít người cho rằng việc phẩm mỹ sẽ đánh mất đi bản chất. Tuy nhiên, câu chuyện của cô gái dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn hoàn toàn mới về việc làm đẹp bằng dao kéo.

Mới đây câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái có tên là Kim Phượng, sinh năm 1993, quê Thái Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã khiến nhiều người chú ý. Trên trang cá nhân, Kim Phượng chia sẻ rất nhiều hình ảnh của mình từ khi chưa phẫu thuật cho đến khi phẫu thuật thành công, đồng thời cô cũng giãi bày tâm sự về lý do khiến cô quyết định "đập đi xây lại" như thế này.

Kim Phượng chia sẻ đây là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời mình bởi suốt thời gian qua những lời chế giễu, trêu ghẹo từ bạn bè luôn ám ảnh trong kí ức cô gái trẻ.

Hình ảnh Kim Phượng ngày chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh Kim Phượng ngày chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

"Nhớ hồi còn nhỏ, suốt ngày bị gọi là tô răng hô, mũi heo, rồi ăn đu đủ không cần thìa... lúc đó bạn bè trêu mà tức phát khóc lên được, tủi thân ghê gớm. Ra trường đi làm, làm trong ngành bất động sản mới thấy ngoại hình quan trọng như thế nào. Nhiều lúc gặp khách hàng mà nói chuyện với khách cũng không được tự nhiên, nhiều lúc khách cũng không mấy thiện cảm. bị chê bai nọ kia nhưng cứ để ngoài tai thôi", Kim Phượng tâm sự trên trang cá nhân.

Rồi đến lúc có người yêu, cô bạn lại tiếp tục gặp phải chịu đựng những lời nói tổn thương từ chính gia đình bạn trai. Kim Phượng bị họ hàng của anh chàng chê bai sau lưng rằng "người đâu sao mà xấu, xấu thế này sau này sinh con ra nó cũng xấu thì ai lấy?". 

Đỉnh điểm là khi Kim Phượng biết mình bị chính bạn gái của người yêu cũ "đá xéo" trên mạng xã hội "xấu như vượn thế mà cũng yêu", khiến cô nàng đau nhói. 

Cấu trúc răng của Kim Phượng bị nhô ra khiến gương mặt của cô không được đẹp

Cấu trúc răng của Kim Phượng bị nhô ra khiến gương mặt của cô không được đẹp

Điều đó đã trở thành động lực để Kim Phượng quyết tâm thay đổi, cô đi phẫu thật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt, từ nâng mũi cấu trúc sline, phẫu thuật hàm trên, dưới và trị cau mày. Kim Phượng đã trải qua những cuộc phẫu thuật trong thời gian 2 tháng điều trị để rồi đây, cô nàng sở hữu một nhan sắc hoàn toàn khác với gương mặt thon gọn, xinh xắn như hot girl.

Bị bạn gái của người yêu cũ mỉa mai trông giống... vượn, cô nàng quyết tâm PTTM xinh như hot girl

Cô đã phải trải qua phẫu thuật răng, mũi...
Cô đã phải trải qua phẫu thuật răng, mũi...

Kim Phượng chia sẻ cô không bao giờ hối hận vì quyết định này bởi cô biết ngoại hình quan trọng như thế nào trong cuộc sống. Chỉ vì dung mạo kém xinh, Kim Phượng đã bị ám ảnh bởi những lời chê bai, chế giễu thậm chí là tổn thương sâu sắc. Và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là điều mà cô bạn đã lựa chọn. Giờ đây, 9x đã tự tin hơn, mạnh mẽ hơn ngẩng cao đầu sống cho chính bản thân mình.

Những ngày tháng quấn băng khắp mặt...
Những ngày tháng quấn băng khắp mặt...

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, những hình ảnh cuả cô nàng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông, đồng tình với cô gái khi cho rằng không phải cứ phẫu thuật thẩm mỹ là đua đòi, điên cuồng làm đẹp. Đó đơn giản chỉ là một cách để tự tin sống. 

Dần dần gương mặt của cô nàng ngày một hoàn thiện
Dần dần gương mặt của cô nàng ngày một hoàn thiện

Rất nhiều cư dân mạng còn nhận xét Kim Phượng trở nên xinh đẹp, đáng yêu như hot girl Trung Quốc Đóa Nhi vậy. Đồng thời không ít người phê phán việc chỉ nhìn vào hình thức bên ngoài mà chê bai người khác, như gia đình người bạn trai cũ và chính cô người yêu mới của bạn cũ của Kim Phượng.

Bị bạn gái của người yêu cũ mỉa mai trông giống... vượn, cô nàng quyết tâm PTTM xinh như hot girl

Kim Phượng chia sẻ cô muốn đăng tải câu chuyện của mình như một lời nhắn nhủ: "Mình mong rằng thông qua câu chuyện của mình, những bạn tự ti về ngoại hình có thể thay đổi để cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống"

Kim Phượng bây giờ hoàn toàn lột xác
Kim Phượng bây giờ hoàn toàn lột xác

Cô ban tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp của chính mình
Cô ban tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp của chính mình

Hi vọng sau câu chuyện của cô gái này, nhiều bạn gái trẻ sẽ được tiếp thêm sự tự tin và mạnh mẽ hơn, bởi phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nếu chúng ta dùng nó cho mục đích tốt đẹp.

Ảnh: NVCC

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.