Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị anti-fan công kích, sao nữ Kpop kẻ dửng dưng, người dữ dội

Trong khi Tae Yeon thường 'ăn miếng trả miếng' thì Seol Hyun, Suzy khá thờ ơ với anti-fan.

1. Se Jeong (Gugudan/ I.O.I)

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi

Se Jeong có cái nhìn rất chín chắn về những kẻ thù ghét mình cũng như với những bình luận tiêu cực. Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca Flower Road nói rằng cô đã xem các bình luận ác ý và nghĩ anti-fan là một phần tất yếu trong cuộc sống của nghệ sĩ.

“Các bình luận ác ý giống như gừng trong món kimchi vậy. Trong khi đang thưởng thức, nếu vô tình nhai phải thứ gì đó cay cay, bạn sẽ không dễ dàng để quên được hương vị ấy. Nhưng gừng là một thành phần tuyệt đối cần thiết trong món kimchi, đúng không?”, Se Jeong thoải mái chấp nhận những ý kiến thiếu tích cực về mình.

2. Na Eun (Apink)

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-1

Một số netizen thiếu ý thức đã để lại những bình luận bậy bạ về tình dục trên trang Instagram của Na Eun. Thậm chí, họ còn dùng lời lẽ quấy rối đối với em gái của Na Eun là Sae Eun và mẹ của cô.

Na Eun đã yêu cầu các anti-fan này ngừng những bình luận đáng ghê tởm đó. Cuối cùng, thành viên Apink và công ty quản lý quyết định dùng đến hành động pháp lý để chống lại các anti-fan.

“Bây giờ, bạn có cảm thấy tốt hơn khi nguyền rủa gia đình tôi không? Nếu ghét tôi thì chửi tôi thôi, đừng nói những điều nhảm nhí xúc phạm gia đình tôi”, Na Eun đáp trả.

3. Seol Hyun (AOA)

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-2

Trong chương trình Radio Star, Seol Hyun cho biết cô vẫn tìm đọc tin tức về mình, dù đọc được một số nhận xét không hay nhưng cô không để chúng ảnh hưởng đến tâm trạng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Seol Hyun được hỏi đã làm gì trước những bình luận tiêu cực trên Instagram, sự thật là cô nàng không còn quan tâm chúng nữa.

“Tôi đã học được rằng mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Vì vậy, bây giờ, tôi sẽ quan tâm ít hơn. Tôi nghĩ rằng cứ cố gắng hết sức mình trong những nhiệm vụ được giao là được”.

4. Suzy

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-3

Một anti-fan từng liên tục gửi tin nhắn đến Suzy trên Twitter với lời lẽ nguyền rủa độc ác: “Tao hy vọng mày bị trục xuất khỏi ngành giải trí. Chỉ cần mày chết trong một vụ tai nạn xe hơi là được thôi. Con ngốc. Tao mong mày sẽ chết vì tai nạn xe hơi”. Trước lời lẽ cay độc này, Suzy chỉ trả lời một cách lạnh lùng và thờ ơ: “Bạn muốn tôi chết, tôi biết rồi”. Sau đó, công ty quản lý JYP đã đệ đơn kiện và anti-fan này ngay lập tức bị cảnh sát triệu tập.

5. Da Som (Sistar)

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-4

Da Som cùng bố mẹ từng bị anti-fan công kích trên Instagram. Em út nhóm Sistar cho thấy sự chuyên nghiệp khi tỏ ra thương hại thay vì đáp trả lại bằng một thông điệp tức giận. Anti-fan dường như khó chịu hơn trước sự bình tĩnh của Da Som nên đã để lại bình luận cay nghiệt hơn: “Ngậm miệng lại đi và tao mong mày sẽ chết vì tai nạn”. Nữ idol đáp trả: “Thật là một cuộc sống đáng thương. Tôi sẽ cầu nguyện cho bạn và cả đời sống khốn khổ của bạn nữa”.

6. IU

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-5

Trong một talk show, IU từng nói rằng cô thực sự không quan tâm đến những bình luận tiêu cực và có xu hướng bỏ qua chúng. Thật không may, số lượng các nhận xét ác ý nhắm đến IU đã tăng lên trong vài năm qua, nữ ca sĩ không còn cách nào khác ngoài việc dùng đến hành động pháp lý. Sau đó, IU thông báo rằng bất cứ ai tấn công cô bằng những bình luận tiêu cực sẽ bị xử lý thích đáng theo pháp luật.

7. Tae Yeon (SNSD)

bi-anti-fan-cong-kich-sao-nu-kpop-ke-dung-dung-nguoi-du-doi-6

Tae Yeon thường xuyên trở thành mục tiêu công kích của các “anh hùng bàn phím”. “Thanh niên cứng” của SNSD đã để lại những bình luận đáp trả khiến những kẻ căm ghét cô nàng không nói nên lời.

Khi có người bình phẩm tiêu cực về vẻ ngoài của Tae Yeon, giọng ca Rain thẳng thắn: “Được thôi, cứ tự nhìn vào gương hộ tôi với” và đăng ảnh mặt mộc để chứng minh vẻ ngoài hoàn hảo. Hay khi một netizen cho rằng nữ idol đang ngày càng thất bại và nhiều người sẽ thích điều đó. Tae Yeon đáp trả: “Và đó cũng là cách bạn nói về chính mình?”.

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.