Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Beyoncé quậy tưng bừng trong loạt ảnh hậu trường ‘Lemonade’

Kỷ niệm đúng 4 tháng phát hành album “Lemonade”, Beyoncé đã chia sẻ một loạt ảnh hậu trường hài hước lên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 1
Ngày 21/8, chùm ảnh kèm chú thích “Ngày Nước chanh quốc gia” (National Lemonade Day) đã được đăng lên trang Facebook cá nhân của “ong chúa”. Những bức ảnh này ghi lại rất nhiều khoảnh khắc “khó đỡ” của cô khi đang thực hiện album thị giác Lemonade.
Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 2
Trong một bức ảnh hậu trường khác, Beyoncé vui vẻ nhảy nhót trong bộ quần áo đủ màu sắc, trên tay cầm tấm bảng đề “Tẩy chay Beyoncé”, khiến người xem không khỏi bật cười.

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 3
Một bức ảnh cho thấy khoảnh khắc thư giãn hiếm hoi của nàng ca sĩ. Cô mặc bộ váy trắng tinh khôi, ngả người trong chiếc ghế mây và nhìn ra khu vườn tĩnh lặng.

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 4
Bên cạnh đó,giọng ca Single Ladies cũng có những giây phút đùa giỡn rất vui vẻ với vũ công và bạn diễn. Trong ảnh là cô khi đang chơi trò “kéo co” với một vũ công khác. 

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 5
Những bức ảnh này hiện đã được đăng tải lên trang web cá nhân của Beyoncé để mang đến cho người xem cái nhìn chân thực hơn về album mới nhất của cô.

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 6
Bên cạnh đó, loạt ảnh này cũng cho thấy những khung cảnh kỳ công được dàn dựng để thực hiện album. Một trong số những khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là nàng “ong chúa” lộng lẫy, đầy quyền lực trong bộ đầm đỏ giữa vòng lửa.

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 7
Beyoncé phô diễn hình thể và động tác vũ đạo trong hậu trường Lemonade. Không bõ công sức thực hiện, album này đã giành được 4 đề cử trong Lễ trao giải Emmy 2016, cũng như 11 đề cử MTV khác. 

 

Beyonce quay tung bung trong loat anh hau truong ‘Lemonade’ hinh anh 8
Hiện tại, “ong chúa” cũng đã tung ra dòng thời trang cộp mác Lemonade, trong đó bao gồm nhiều sản phẩm từ áo tắm, áo thun, ốp điện thoại, mũ cho đến túi xách.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.