Press Esc to close

Thông tinToday Sao
BỆNH NGHỀ NGHIỆP quá nặng: Trấn Thành ngủ say vẫn lẩm bẩm dẫn chương trình khiến Hari Won bật dậy lúc nửa đêm

Đang say sưa giấc nồng, Hari Won bật dậy cười như điên khi Trấn Thành bỗng ôm cô vào lòng và... dẫn chương trình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ hoang mang. Không phải những dòng trạng thái đầy tâm trạng như trước, lần này Hari Won tiết lộ: "4h sáng! Mà cười như bà điên". 

Status của giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc về hành động có phần lạ lẫm của nữ ca sĩ trong thời điểm ai ai cũng đang say giấc nồng. 

BỆNH NGHỀ NGHIỆP quá nặng: Trấn Thành ngủ say vẫn lẩm bẩm dẫn chương trình khiến Hari Won bật dậy lúc nửa đêm-1
Hari Won cười như "bà điên" lúc 4h sáng.

Giữa lúc dân mạng đang tò mò về dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành, dưới phần bình luận Hari Won đã tiết lộ lý do. Cụ thể, bình luận qua lại với Vinh Râu, Hari Won cho biết nguyên nhân khiến cô cười như điên là vì được Trấn Thành ôm vào lòng khi đang ngủ. Không dừng lại đó, nam danh hài còn liên tục lẩm bẩm trong miệng.

"Ông đang ngủ mà tự nhiên ôm chị vào lòng... Và... Và... Ông dẫn chương trình em ơi... 'Kính thưa quý vị...'", Hari Won viết. 

BỆNH NGHỀ NGHIỆP quá nặng: Trấn Thành ngủ say vẫn lẩm bẩm dẫn chương trình khiến Hari Won bật dậy lúc nửa đêm-2

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phải bật cười. Là MC kiêm danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt, Trấn Thành liên tục đảm nhận những vị trí quan trọng, làm cầu nối giữa khách mời với khán giả trong các chương trình. Có lẽ, do "bệnh nghề nghiệp" quá nặng nên anh mới có hành động khiến bà xã phải bật dậy lúc nửa đêm.

Trước đó, Hari Won cũng từng cho biết sau khi về chung một nhà, vị trưởng phòng Ơn giời thường có thói quen tâm sự với bà xã đến 3 giờ sáng mới chịu ngủ. Dù nhiều lần được khuyên ngủ sớm để hôm sau đi quay, nhưng chưa đầy 5 phút, Trấn Thành lại gọi cô dậy để nói chuyện. 

BỆNH NGHỀ NGHIỆP quá nặng: Trấn Thành ngủ say vẫn lẩm bẩm dẫn chương trình khiến Hari Won bật dậy lúc nửa đêm-3
BỆNH NGHỀ NGHIỆP quá nặng: Trấn Thành ngủ say vẫn lẩm bẩm dẫn chương trình khiến Hari Won bật dậy lúc nửa đêm-4
Trấn Thành được nhận xét là MC có lối dẫn hài hước, duyên dáng.

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.