Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là 'cựu ca sĩ bần tiện', sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát

Câu chuyện Ngân 98 bị tố ở bẩn rồi bị tình cũ Lương Bằng Quang xin lại đồ nội thất đã mua có sự can thiệp... hơi không liên quan của Mon 2K - người em từng rất thân của Ngân 98.

Yêu đã lắm thị phi mà chia tay rồi cũng drama không kém là trường hợp của Ngân 98 và Lương Bằng Quang chứ không đâu xa.

Mới đây, sự việc "thánh nữ ngực đẹp" (danh xưng Ngân 98 tự phong) bị tố quỵt tiền thuê nhà và ở bẩn trong khi người cũ thì chỉ chăm chăm lo lấy lại nội thất đã sắm cho cô còn chưa ngã ngũ thì một nữ nhân khác lại đổ thêm dầu vào lửa. Đó chính là Mon 2K - người chị em từng rất thân thiết của Ngân 98.

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-1
Mon 2K chia sẻ hình ảnh từ thời xưa xửa xừa xưa với dòng trạng thái: "Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do 'Kẻ bần tiện' sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi. Đã bỏ cho người ta rồi cũng sang đòi cho có chuyện. Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi mà sao cái bần tiện học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy thua rồi, bằng ba đồng bạc shopping của chị em em thui a LBQ ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời".

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-2
Và chọn một tấm từ thời gương mặt của Mon 2K chẳng giống gì so với bây giờ...

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-3
... và một tấm ảnh khoe ngực bị o ép trong chiếc đầm 2 dây mỏng manh? Sự liên quan ở đâu thế nhỉ? Một sự bám fame hay mình thích thì mình đăng thôi?

Phát ngôn shock, liên tục khiêu khích khán giả bằng những hình ảnh hở hang gây shock, cặp đôi Ngân 98 và Mon 2K đã thực sự phá đảo thế giới ảo trong 1 thời gian tương đối dài và hầu hết là sống nhờ những chỉ trích và phê phán từ cộng đồng mạng. Lượng người follow vì thế cũng tăng lên nhanh chóng và hầu hết ai cũng nghĩ đây là một cặp trời sinh để ở bên nhau trọn đời.

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-4
Cặp chị em từng làm náo loạn cộng đồng mạng vì thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe thân cùng với phát ngôn miệt thị người ngực phẳng từng có thời gian bị đồn là cạch mặt nhau vì cướp bồ thì tự dưng thân đến lạ.

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-5

Mon 2K dường nhữ đã tố cáo Ngân 98 giật người yêu cùa mình cho dù cả hai từng là bạn thân. Chính bởi lý do đó mà họ thường xuyên công kích và đá xoáy nhau trên Facebook bằng những lời miệt thị cay độc.

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-6
Sau tất cả, người thì drama vô tận với người yêu cũ, người thì cũng chẳng khá hơn khi "nuốt lưỡi" bạn cùng chơi gameshow ngay lần đầu gặp mặt.

Bênh Ngân 98, hotgirl Mon 2K mắng Lương Bằng Quang là cựu ca sĩ bần tiện, sẵn tiện... khoe ngực luôn cho mát-7
Hiện nay, mỗi người đều có hướng đi riêng của mình và chỉ khi không có hình bóng chàng trai nào thì tình "chị chị em em" mới là vĩnh cửu?

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.