Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bên trong spa dành cho trẻ em ở Hàn Quốc sang chảnh đến mức nào?

Tại Hàn Quốc, các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình giàu có rất quan tâm đến việc làm đẹp và có hẳn spa dành riêng cho các khách hàng nhỏ tuổi này.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 1

Shushu & Sassy là chuỗi spa làm đẹp dành cho trẻ em vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công ty này tiên phong trong việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp dành cho trẻ em ở xứ sở kim chi. Bắt đầu vào năm 2013 với 19 cửa hàng trong nước, giờ đây, việc kinh doanh đã mở rộng sang các nước Thái Lan, Singapore.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 2

Khách hàng tới đây chủ yếu là các em nhỏ 36 tháng đến 13 tuổi, nhưng nhiều nhất là từ 4-7 tuổi. Cũng giống như spa làm đẹp cho người lớn, nơi này cung cấp đầy đủ các phương pháp làm đẹp, bao gồm massage chân, chăm sóc da, làm móng tay, móng chân, tạo kiểu tóc, trang điểm…

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 3

Khi đến spa, các bạn nhỏ sẽ được phát áo choàng dài, băng đô tai thỏ, trông không khác gì một rich kid sành điệu. Áo và cài được phân biệt theo màu sắc, màu hồng dành cho bé gái, màu xanh là của bé trai.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 4

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 5

Tại đây, các bé sẽ được ngâm, massage chân, tay và đắp mặt nạ, không khác gì một người lớn đi làm đẹp. 

 

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 6

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 7

Sau khi thư giãn, các bé được sơn vẽ móng tay. Những dụng cụ làm móng cho trẻ em ở đây chuyên nghiệp không thua gì các quý cô, quý bà khi làm nail.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 8

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 9

Các bước cuối cùng của việc làm đẹp là trang điểm và tạo mẫu tóc. Xu hướng làm đẹp cho trẻ không chỉ có ở Hàn Quốc. Tại Mỹ, Kylie Jenner đã xây dựng thương hiệu mỹ phẩm ước tính trị giá 900 triệu USD, chủ yếu nhắm vào các cô gái tuổi teen. Các vlogger dạy trẻ em trang điểm cũng ngày một phổ biến ở nhiều nước.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 10

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 11

Các bé trai cũng không nằm ngoài công cuộc làm đẹp này. Skincare, massage, chăm sóc móng tay, móng chân là những dịch vụ thường được các nhóc tỳ này sử dụng.

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 12

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 13

Ngoài ra, các spa còn bán cả mỹ phẩm, đồ trang điểm và có cả chuyên gia tư vấn kỹ càng cho các bé. Nếu trước đây, các bộ đồ chơi chỉ bằng nhựa, thì ngày nay, chúng đều là các sản phẩm trang điểm thực sự, gồm kem chống nắng vitamin, son dưỡng màu, phấn má dạng kem, phấn mắt và sơn móng tay, và có giá khoảng 56.000 won (hơn 1 triệu đồng).

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 14

Ben trong spa danh cho tre em o Han Quoc sang chanh den muc nao? hinh anh 15

Các tiệm spa dành cho trẻ em thường rất đông đúc vào dịp cuối tuần nên các ông bố bà mẹ phải đặt trước ít nhất một tuần. Nhu cầu ngày càng lớn, số lượng khách quá đông khiến số chi nhánh của spa này tăng gấp 10 lần trong hai năm qua.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.