Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bên ngoài sân cỏ có một Bùi Tiến Dũng mộc mạc, chân quê như thế này

Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với hình ảnh 'nông dân ưu tú' của Bùi Tiến Dũng trước khi anh chàng trở thành 'thủ môn quốc dân'.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh ra và lớn lên trong một gia đình dân tộc Mường ở vùng quê nghèo Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Với những ai yêu mến Tiến Dũng đều biết rằng trước khi trở thành 'người gác đền' xuất sắc như hiện tại, anh đã từng trải qua những ngày tháng lao động vất vả với những công việc đồng áng nặng nhọc. 

Tuổi thơ của Dũng là những ngày tháng quanh quẩn với ruộng đồng hay lấm lem với bùn vữa phụ hồ để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Có lẽ bởi vậy mà khi đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, được mọi người tung hô với cái tên 'thủ môn quốc dân', Bùi Tiến Dũng vẫn không quên những ngày tháng lao động vất vả. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giản dị trong mỗi lần trở về nhà

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giản dị trong mỗi lần trở về nhà

Mới đây khi trở về gia đình, thủ thành sinh năm 1997 lại khiến người hâm mộ thích thú với đoạn clip anh hào hứng ghi lại cảnh những người nông dân ở quê nhà đang gặt lúa. Cùng với đó là dòng caption hài hước: 'Mẹ bảo có cơm mới để ăn rồi con' và không quên tag nhẹ cậu em trai Bùi Tiến Dũng

Ngay sau khi đăng tải, chàng thủ môn điển trai đã nhận được nhiều lời bình luận có cánh vì sự hiếu thảo, thân thiện và gần gũi. Điều khiến người hâm mộ thích thú nhất là anh chàng còn hài hước khoe rằng mình từng nhận giải 'nông dân ưu tú' của xóm trong suốt 3 năm liền. 

Anh chàng hài hước chia sẻ từng được nhận giải nông dân ưu tú

Anh chàng hài hước chia sẻ từng được nhận giải nông dân ưu tú

Rõ ràng là khi cởi bỏ chiếc quần đùi áo số, Bùi Tiến Dũng lại trở về là người nông dân giản dị, mộc mạc. 'Chàng rể quốc dân' cũng không ngại chia sẻ sự phấn khích khi thấy cảnh mẹ và những người nông dân thu hoạch lúa mới. Thủ thành FLC Thanh Hóa cũng cho biết anh chàng từng nhiều lần xuất hiện trong những lần đi cấy hay đi gặt như thế này. 

Được biết sau khi kết thúc mùa giải V-League 2018, Bùi Tiến Dũng có một kỳ nghỉ ngắn và sau đó sẽ hội quân cùng HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho một vài trận đấu giao hữu trước khi bước vào giải AFF Cup 2018 vào đầu tháng 11. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.