Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Ben-Hur’ vỡ mộng hạ bệ ‘Suicide Squad’ tại phòng vé

Tác phẩm sử thi dựa trên câu chuyện “Ben-Hur: A Tale of the Christ” bị khán giả Bắc Mỹ làm ngơ và đang trên đường trở thành bom xịt.

Trailer bộ phim 'Ben-Hur' (2016): Đây là tác phẩm sử thi làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên của điện ảnh Hollywood, có sự tham gia của ngôi sao Toby Kebbell.

 

Ben-Hur phiên bản 2016 chỉ thu được hơn 4 triệu USD từ 3.084 cụm rạp Bắc Mỹ trong ngày khởi chiếu 19/8. Qua đó, thành tích ra mắt của bộ phim do Timur Bekmambetov thực hiện có thể chỉ dừng lại ở mức 10-12 triệu USD khi ngày Chủ nhật khép lại.

Trước đó, hãng Paramount và MGM đã bỏ ra khoảng 100 triệu USD để “tái sinh” Ben-Hur - một trong những tượng đài kinh điển trong lịch sử điện ảnh. Hồi giữa tuần, họ còn tự tin cho rằng bộ phim có thể thu khoảng 15-20 triệu USD sau ba ngày nhờ lượng khán giả theo đạo.

‘Ben-Hur’ vo mong ha be ‘Suicide Squad’ tai phong ve hinh anh 1
Ben-Hur phiên bản 2016 có kinh phí sản xuất lên tới 100 triệu USD nhưng lại đang không được khán giả đón nhận. Ảnh: Paramount

Dù thế nào, Ben-Hur nhiều khả năng trở thành thương vụ thất bại dành cho hai đơn vị sản xuất. Các nhà phê bình không đứng về phía bộ phim khi cho rằng đây là một tác phẩm “làm lại không cần thiết”.

Lúc này, hai tác phẩm “tân binh” khác là War Dogs Kubo and the Two Strings lại đang có những bước khởi đầu chắc chắn.

Từ 5,5 triệu USD trong ngày 19/8, giới quan sát nhận định bộ phim hài War Dogs có thể cán đích ở mức 15 triệu USD. Nhiều nhà phê bình đánh giá đây là tác phẩm hay nhất của đạo diễn Todd Phillips kể từ sau The Hangover (2009).

Trailer bộ phim 'Kubo và sứ mệnh samurai': "Kubo and the Two Strings" là câu chuyện về cậu bé Kubo với chuyến hành trình tìm lại bộ giáp huyền thoại của người cha quá cố để có thể chống lại Vua Mặt trăng độc ác.

 

Còn bộ phim hoạt hình stop-motion đến từ xưởng Laika, Kubo and the Two Strings, cũng đáng gờm không kém khi thu 4,5 triệu USD trong ngày khởi chiếu, và có thể sẽ cán đích ở mức 14,5 triệu USD. Giới phê bình nhiệt liệt hưởng ứng câu chuyện về cậu bé Kubo bị chột mắt khi điểm số của tác phẩm trên Rotten Tomatoes lúc này lên tới 96%.

Song, ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ khó lòng thoát khỏi tay Suicide Squad, khi bộ phim siêu anh hùng nhà DC và Warner Bros. dự kiến khoảng thu 18 triệu USD cuối tuần này.

Tại Việt Nam, Ben-Hur Kubo and the Two Strings đều được khởi chiếu từ 19/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.