Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ben Affleck là biên kịch, đạo diễn và đóng vai chính Batman?

Thông tin Ben Affleck trực tiếp đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn trong siêu phẩm "Batman" khiến người hâm mộ hoang mang.

Việc Ben Affleck thủ vai người dơi trong siêu phẩm Batman V Superman: Dawn of Justice đã khiến cư dân mạng bùng nổ nhiều tranh cãi. Mặc dù anh được đánh giá là 'hiệp sĩ bóng đêm đen tối nhất' mà khán giả từng được thấy trên màn ảnh, thậm chí, giới chuyên môn còn nhận định nhân vật Batman do Ben thủ vai là điểm sáng giá nhất của bộ phim, nhưng doanh thu không được như kỳ vọng của bom tấn này vẫn khiến cho uy tín của Ben Affleck ít nhiều bị ảnh hưởng.

Ben Affleck la bien kich, dao dien va dong vai chinh Batman? hinh anh 1
 

Cũng chính vì thế, không có gì ngạc  nhiên khi kế hoạch sản xuất Batman và cho Ben Affleck thủ vai chính đã ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ. Ngược lại, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể đây là một nước cờ khôn ngoan nhằm cứu vãn danh dự cho Warner Bros, khi Batman V Superman có doanh thu không như kỳ vọng.

Làn sóng tranh cãi càng trở nên mạnh mẽ khi tin đồn về việc Ben Affleck sẽ tham gia viết kịch bản cho bộ phim này. Hiện tại, những tin đồn chưa được xác nhận nhưng dường như Warner Bros cũng như giám đốc điều hành Kevin Tsujihara đã có những suy tính riêng về tương lai của siêu phẩm Batman.

Trang tin Collider cho biết Tsujihara đã chính thức xác nhận về dự án solo của Batman. Ông tuyên bố: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được hợp tác cùng với Ben Affleck trong bộ phim này”, nhưng tuyệt nhiên không khẳng định bất cứ điều gì về việc nam diễn viên này sẽ tham gia bộ phim với vai trò biên kịch và đạo diễn. Chính vì sự mập mờ của Warner Bros, những tin đồn càng được thể bùng lên dữ dội hơn.

Ben Affleck la bien kich, dao dien va dong vai chinh Batman? hinh anh 2
 

Zack Snyder, đạo diễn Batman V Superman, nhận định việc Affleck đảm nhận vị trí đạo diễn là “điều kiện tiên quyết” dẫn đến thành công của dự án này. Affleck thực tế cũng không phải là dân nghiệp dư, anh đã từng hợp tác với Matt Damon trong vai trò biên kịch cho bộ phim Good Will Hunting, sau đó là Gone Baby Gone, The TownArgo.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang hoang mang trước thông tin này, nhưng nếu Ben Affleck thực sự không có tên trong đội ngũ sản xuất, Warner Bros tốt nhất nên lựa chọn kỹ càng những thành viên trong ê kip sản xuất nếu không muốn thu về thất bại ê chề như với bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice trước đó.

Ben Affleck la bien kich, dao dien va dong vai chinh Batman? hinh anh 3
Một phân cảnh trong siêu phẩm  Batman V Superman: Dawn of Justice

 

Bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice hiện đang được trình chiếu tại các rạp phim trên khắp nước Mỹ, trong khi lịch ra mắt chính thức của bộ phim Batman vẫn chưa được ấn định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.