Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ben Affleck không làm đạo diễn phim Người Dơi mới

Tài tử 44 tuổi quyết định rút lui khỏi ghế chỉ đạo bom tấn “The Batman”, nhưng vẫn đóng vai trò nhà sản xuất cho toàn bộ dự án.

Theo tờ Variety, Ben Affleck đã quyết định thôi làm đạo diễn bom tấn The Batman - tập phim riêng về Người Dơi trong vũ trụ phim siêu anh hùng DC.

Ngoài việc tiếp tục thủ vai siêu anh hùng thành phố Gotham, Affleck vẫn sẽ giữ vai trò nhà sản xuất của The Batman. Phía Affleck cho biết anh và hãng Warner Bros. đã đạt thỏa thuận trên nhằm đảm bảo đem tới cho khán giả một bộ phim tốt nhất có thể.

Ben Affleck khong lam dao dien phim Nguoi Doi moi hinh anh 1
Ben Affleck thôi làm đạo diễn cho The Batman bởi anh muốn tập trung cho công việc thể hiện nhân vật trước ống kính. Ảnh: Warner Bros.

“Khắc họa Batman đòi hỏi sự tập trung, niềm đam mê và những gì tốt nhất từ một người nghệ sĩ. Rõ ràng tôi không thể làm cả hai công việc với mức độ yêu cầu như họ đòi hỏi", Ben Affleck giải thích.

"Cùng với studio, tôi quyết định sẽ tìm một người đạo diễn phù hợp để hợp tác trong dự án bom tấn này. Tôi vẫn sẽ tham gia vào bộ phim, hết mình cống hiến cho nó, nhưng giờ chúng tôi cần một đạo diễn”, anh khẳng định.

Còn trong thông cáo báo chí riêng, hãng Warner Bros. cho biết họ hoàn toàn ủng hộ quyết định mới của Ben Affleck và vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ anh trong thời gian tới.

Khán giả sẽ được gặp lại Người Dơi của Ben Affleck trong bom tấn Justice League (Liên minh công lý), dự kiến khởi chiếu ngày 17/11. Kịch bản phim do Affleck cùng Geoff Johns viết.

Thời gian qua, Ben Affleck và Warner Bros. hợp tác và cho ra đời một dự án khác là Live by Night. Tuy nhiên, phim bị ngó lơ trong mùa giải thưởng điện ảnh 2016-2017, thất bại nặng nề tại phòng vé và có thể khiến Warner Bros. lỗ khoảng 75 triệu USD. Đó là bộ phim mà Ben Affleck làm đạo diễn, biên kịch, kiêm sắm vai chính.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.