Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Beast thành người một nhà với Ailee, Girls’ Day và I.O.I

Rời Cube Ent., Beast hợp tác với công ty lớn, gây dựng thương hiệu riêng cho nhóm.

Arion Technology, một công ty Hàn Quốc đã đầu tư 2 tỷ won vào công ty mới của Beast có tên gọi  Around Us vào ngày 21/12. Điều này đã khiến cho Arion Techonology trở thành cổ đông lớn nhất, chiếm tới 30% cổ phần của Around Us.

Arion Technology còn được biết đến như ngôi nhà của Dream T Entertainment, YMC Entertainment và Line Entertainment. Những nghệ sĩ đang hoạt động trong các công ty giải trí này có thể kể tới Girls’ Day, MC Mong, I.O.I, Aliee, Kim Gura,… Vậy là từ thời điểm này, Beast đã gần như thành người một nhà với các nghệ sĩ trên.

Arion Technology được biết đến như một nhà sản xuất máy thu hình vệ tinh. Tuy nhiên gần đây, công ty này đang mở rộng thị trường sang Đông Nam Á trên các lĩnh vực giải trí, bao gồm phân phối và kinh doanh âm nhạc.

Trước ý kiến cho rằng Arion Technology đang thu mua lại công ty của Beast, phía Around Us đã gửi lại phản hồi: “Cổ đông lớn nhất trong công ty vẫn là Beast, có nhiều người cho rằng Arion đã mua lại Beast nhưng thực chất thì chỉ là đầu tư vào công ty mà thôi.”

Arion Technology cũng đưa ra kế hoạch của họ thông qua phản hồi với công chúng: “Chúng tôi đang lên kế hoạch mua thêm một công ty mang tính cạnh tranh nữa. Chúng tôi đang kỳ vọng để trở thành Big5 (top 5 công ty giải trí mạnh nhất Hàn Quốc) trong tương lai.”

Beast thanh nguoi mot nha voi Ailee, Girls’ Day va I.O.I hinh anh 1
Công ty Around Us của Beast thành lập có cổ đông lớn nhất là Arion Technology, biến 5 chàng trai trở thành "người nhà" với Ailee, Girls' Day và I.O.I. 

Ngoài vấn đề về cổ phần công ty, Beast vẫn còn vướng mắc vì tên gọi của nhóm. Theo như thông tin được đăng tải trước đó thì Cube Entertaiment đã đăng ký bản quyền tên thương mại Beast. Vì vậy nhóm sẽ không được hát những ca khúc của chính mình trong buổi fan meeting sắp tới nếu không có sự cải biên.

Around Us Entertainment nói thêm: “Các bài hát phải có sự cải biên mới được biểu diễn. Chúng tôi hiểu rằng việc hát các ca khúc của Beast khi họ không còn là Beast nữa là một điều không hợp lý. Dù cho vậy thì chúng tôi cũng đang hoàn thành việc cải biên lại các ca khúc. Chúng tôi cũng đang thảo luận thêm với công ty cũ Cube về vấn đề tên thương mại.”

Khán giả có thể thấy lạ lẫm khi Beast không còn xuất hiện với tên cũ nữa. Tuy nhiên khi họ đã tách ra khỏi Cube, cũng cần giải quyết vấn đề tên gọi một cách triệt để. Có thể thấy Beast không thực sự kiên quyết về việc thảo luận với Cube trong tình hình này.

Tranh cãi càng kéo dài thì bất lợi càng nhiều hơn cho phía Beast. Cube có quyền kiểm soát về tên gọi bởi đó là sản phẩm do Cube tạo ra với tên gọi Beast từ khi các thành viên còn là thực tập sinh.

Mặc dù các chàng trai chính là những yếu tố tạo nên thành công của Beast, nhưng theo hợp đồng, các thành viên sẽ không được phép hoạt động dưới cái tên này.

Trường hợp này cũng giống với đàn anh Shinhwa. Họ đã kết thúc kiện cáo sau 4 năm dài để được giữ lại cái tên ý nghĩa với nhóm vào tháng 5 năm ngoái.

Sự kiện đầu tiên của Beast tại công ty mới là Fan meeting 777 Party diễn ra vào ngày 31/12 sắp tới. Vé được mở bán vào ngày 21 vừa qua và hết vé chỉ trong vòng 2 phút. Show diễn đã được xác nhận bổ sung thêm, vé của buổi fan meeting này sẽ được mở bán vào ngày 23/12 thông qua Yes24.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.