Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Bé Groot’ nổi giận trong trailer mới của ‘Guardians of the Galaxy 2'

Nhân vật Groot hiền khô của nhóm giải cứu ngân hà thể hiện sức mạnh trong đoạn clip mới đây .

Hôm 24/3, nhà sản xuất bom tấn Guardians of the Galaxy Vol. 2 tung ra trailer mới nhất. Đoạn video dài 1 phút là những hình ảnh nhóm bạn do Star-Lord (Chris Pratt) dẫn đầu chiến đấu để bảo vệ ngân hà.

‘Be Groot’ noi gian trong trailer moi cua ‘Guardians of the Galaxy 2' hinh anh 1
Poster của Guardians of the Galaxy Vol. 2. Ảnh: DM.

Trong trailer, Star-Lord giới thiệu về nhóm của mình: “Vậy đây là chúng ta. Một tên trộm, một tên côn đồ, một sát thủ, một gã điên và một cái cây nhỏ bé hung dữ”.  Ngay sau đó là cảnh “bé Groot” vốn là thành viên hiền nhất nhóm nổi giận quật ngã đối thủ là thành viên của Ravagers.

 


 

Groot (do Vin Diesel lồng tiếng) là nhân vật chiếm được cảm tình của khán giả từ phần một vì tính cách ôn hòa, đáng yêu, trái ngược với người bạn thân láu cá Rocket (Bradley Cooper lồng tiếng). Anh đã hy sinh thân mình để cứu nhóm bạn và sau đó hồi sinh trở lại từ một nhành cây còn sót lại.

Trên nền nhạc ca khúc Suffragette City của David Bowie, trailer còn cho thấy Ayesha (Elizabeth Debicki) khẳng định chắc nịch: “Nhóm vệ binh sẽ không thể bảo vệ ngân hà khỏi tay chúng ta được”, tiếp đó là cảnh Rocket bị kẻ thù bao vây.

‘Be Groot’ noi gian trong trailer moi cua ‘Guardians of the Galaxy 2' hinh anh 2
Groot - nhân vật chiếm được cảm tình của nhiều khán giả từ phần một. Ảnh: News.

Trong phần hai, song song với nhiệm vụ cao cả, nhóm vệ binh còn dần khám phá ra bí ẩn về thân thế của Star-Lord/ Peter Quill. Thêm vào đó, những kẻ thù cũ trở thành đồng minh mới và các nhân vật được độc giả truyện tranh yêu thích sẽ xuất hiện.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 là bom tấn hứa hẹn trong mùa hè này sẽ ra rạp vào ngày 5/5 tới ở Mỹ.

Phim quy tụ loạt diễn viên trở lại với nhân vật của họ gồm Chris Pratt (Star-Lord), Zoe Saldana (Gamora), Dave Bautista (Drax the Destroyer), Karen Gillan (Nebula), Michael Rooker (Yondu Udonta), Pom Klementieff (Mantis), Chris Sullivan (Taserface). Đặc biệt, tài tử Sylvester Stallone vào vai cha của Chris Pratt trong phim. Trong phần mới, đạo diễn James Gunn tiếp tục cầm trịch.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.