Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí

Dưới sự giúp sức của một du khách nước ngoài, màn trình diễn này đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hình ảnh một cô gái bé nhỏ người Thái trong bộ đồng phục học sinh say sưa hát cùng tiếng đệm đàn guitar của một du khách nước ngoài trên sông Kwai, Kanchanaburi đang trở thành tâm điểm của truyền thông và cộng đồng mạng Thái Lan, thu hút rất nhiều bình luận tích cực.

Hình ảnh đầy cảm hứng: Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí - Ảnh 1.

Có thể thấy, cô bé cùng du khách nước ngoài chơi nhạc vô cùng tự do và phóng khoáng, y hệt như một nghệ sỹ đường phố thực thụ. Thùng giấy đặt dưới chân họ ghi dòng chữ có nội dung kêu gọi sự giúp đỡ của người đi đường để cô bé có thể được đi học. Hành động này đã nhận được vô số sự ủng hộ của mọi người. 

Hình ảnh đầy cảm hứng: Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí - Ảnh 2.

Được biết, bức ảnh bắt nguồn từ trang cá nhân của tên Mai Hirunwat. Có lẽ anh là người đã chụp được khoảnh khắc tuyệt vời này. Anh viết như sau: "Không tuyệt vời sao nếu chúng ta có thể tự điều chỉnh cuộc sống của mình, như chỉnh một cái ống kính máy ảnh?".

Các cư dân mạng, kể cả các du khách nước ngoài thường xuyên đến Thái Lan cũng bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ đối với "cặp đôi" này. Họ đã để lại vô số bình luận bên dưới tấm ảnh cũng như chia sẻ một vài tấm ảnh của cô bé mà họ từng chụp được khi vô tình đi ngang qua khu vực này. Người dùng có tên Paula viết: 'Từng gặp cô bé này một vài lần và mọi lần cô bé chỉ tự đàn hát 1 mình. Dường như đây là nữ sinh nghèo, rất cần tiền đi học. Vì vậy cô bé đã chọn cách hát rong này. Thật tuyệt vời. Một vẻ đẹp nghệ sỹ và lòng hiếu học hiếm có". 

Hình ảnh đầy cảm hứng: Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí - Ảnh 3.

Hình ảnh đầy cảm hứng: Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí - Ảnh 4.

 Một số bức ảnh khác cũng được chụp lại. 

Hình ảnh đầy cảm hứng: Bé gái say sưa múa hát trên cầu Thái Lan để kiếm tiền học phí - Ảnh 5.

 Bức ảnh đã nhận được hơn 3 nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng Thái Lan. 


 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.