Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé gái mới 7 tuần tuổi đã biết bi bô nói "I love you"

Sau khi nghe bố nựng yêu "I love you", bé Ariana đã nhại lại mặc dù mới được 7 tuần tuổi.

Giống như bất kỳ ông bố bà mẹ nào, vợ chồng anh Ali Sufi và cô Fatima luôn mong đợi sớm đến ngày được nghe những tiếng nói đầu tiên của cô con gái nhỏ mới chào đời Ariana. Nhưng có lẽ họ cũng không thể lường tới trường hợp thiên thần nhỏ của mình biết bi bô mặc dù mới chỉ 7 tuần tuổi.

 

 
Bé gái Ariana biết nói "I love you" khi mới 7 tuần tuổi.
 
Đôi vợ chồng trẻ sống tại thủ đô London, Anh Quốc đã không thể giấu nổi cảm xúc bất ngờ khi nghe bé Ariana bật nói câu "I love you" khi mới được 7 tuần tuổi. Ali cho biết, trong một buổi chiều trông con, anh nói "I love you" (Bố yêu con) với Ariana và đáp lại lời nựng yêu của anh, bé cũng nói "I love you" (Con yêu bố). Ban đầu, Fatima cũng không tin vào lời kể của chồng cho tới khi cô được trực tiếp nghe lại. Thậm chí, Fatima còn khẳng định cô có thể nghe thấy con gái nói rõ ràng từ "love you".
 
Thông thường, trẻ em chỉ có thể nói đủ câu khi hơn 1 tuổi. Nhưng ngay từ 4 tuần tuổi đầu tiên, Ariana đã tỏ ra là một đứa trẻ thông minh và năng động. Cô bé luôn khua chân múa tay hay cười rúc rích, thậm chí nhận ra mọi người rất nhanh.
 
Hiện tại, Ariana luôn bắt chước nói câu "I love you" bất cứ khi nào nghe thấy người lớn nói. Vì vậy, bố mẹ của Ariana hy vọng lớn lên cô bé sẽ trở thành một đứa trẻ đáng yêu. Cặp vợ chồng trẻ này còn hài hước nghĩ tới tương lai tổ ấm của mình sẽ trở nên ầm ĩ hơn nhiều khi Ariana đến tuổi học nói.
 
Vợ chồng anh Ali - cô Fatima và con gái - bé Ariana.

Anh Ali là người đầu tiên được nghe con gái nói.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.