Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong "Frozen"

Không chỉ sở hữu chỏm tóc đặc biệt, cô bé MilliAnna Worthy còn có một vết bớt to ngay giữa trán.

Với mong muốn có được vẻ ngoài sành điệu, nhiều người phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc tới salon để nhuộm tóc bạch kim. Thế nhưng, mọi chuyện lại đơn giản hơn nhiều với cô bé MilliAnna Worthy đến từ thị trấn Ridgeland, phía nam bang Carolina, Mỹ. Từ khi mới sinh ra, bé gái 18 tháng tuổi này đã có chỏm tóc bạc trắng như công chúa Anna trong bộ phim hoạt hình "Nữ Hoàng Băng Giá".  

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 1.

Chỏm tóc màu bạc đã khiến cô bé MilliAnna trở nên đặc biệt trong mắt người khác.

Có thể thấy, ấn tượng đầu tiên của người khác khi gặp bé MilliAnna chính là chỏm tóc màu bạc nổi bật trên mái tóc xoăn xít, đen nhánh như gỗ mun. Không chỉ vậy, trên trán và đầu gối cô bé còn có những vết bớt to sáng màu. 

Theo lời kể của bà mẹ trẻ Brianna Worthy, 23 tuổi, sở dĩ con gái cô có ngoại hình đặc biệt phần lớn là do bị di truyền chứng bạc tóc (Poliosis) từ mẹ, bà và cụ ngoại. Hầu hết mọi thành viên trong gia đình bé đều sở hữu mái tóc kỳ lạ này, ngoại trừ em gái của Brianna. Khi biết mình mang thai, cô gái 23 tuổi luôn hy vọng tóc của con gái cũng giống như mình. 

Có vẻ ngoài lạ lùng đồng nghĩa với việc trở thành chủ đề bàn tán, quan tâm của người khác. Chia sẻ với trang Daily Mail, Brianna cho biết lúc nhỏ, cô luôn bị bạn bè trêu chọc nhưng khi trưởng thành, cô lại thấy tự hào với mái tóc ấn tượng của mình. Giờ mỗi khi ra đường, mẹ con cô đều nhận được hàng loạt lời hỏi thăm, khen ngợi của mọi người. Dù rất cảm kích nhưng thi thoảng, Brianna cũng thấy phiền phức, nhất là khi cô đang vội đi đâu đó. 

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 2.

Từ khi mới lọt lòng, bé đã sở hữu đặc điểm thú vị này.

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 3.

Nổi bật giữa mái tóc đen nhánh, xoăn tít chính là chỏm tóc màu bạc ấn tượng.

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 4.

Trên trán và đầu gối của MilliAnna cũng có những vết bớt sáng màu.

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 5.

Nguyên nhân là do em bị di truyền chứng bạc tóc từ mẹ, bà và cụ ngoại.

Bé gái chào đời với chỏm tóc bạc giống công chúa Anna trong Frozen - Ảnh 6.

Tuy vậy, MilliAnna vẫn đáng yêu, kháu khỉnh.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.