Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé gái bị nhầm là búp bê vì vừa chào đời đã có mái tóc dày bồng bềnh đến khó tin

Mẹ em bé, cũng là một thợ làm tóc cho biết cô dường như đã "tiên đoán" được rằng con mình sẽ có rất nhiều tóc từ khi còn chưa ra đời.

Khi biết mình thể sinh con được nữa, cô Jemma Bellingham, một thợ làm tóc dường như đã mất hết hy vọng vào một mái ấm có đông đủ con cái. Thế nhưng, khi hay tin, mình lại mang bầu, Jemma và chồng đã rất hạnh phúc. Thậm chí, cô còn có linh cảm rằng, đứa bé thứ hai này còn có rất nhiều tóc. Quả như giác quan cảm nhận của bà mẹ 27 tuổi sống tại thành phố Plymouth, Anh Quốc, bé gái Vienna đã chào đời khỏe mạnh với một mái tóc dày hơn bất kỳ đứa trẻ sơ sinh nào.

Bé gái bị nhầm là búp bê vì vừa chào đời đã có mái tóc dày bồng bềnh đến khó tin - Ảnh 1.

Con gái cô Jemma Bellingham vừa ra đời đã sở hữu một mái tóc dày khiến người lớn cũng phải ghen tị

Jemma cho biết, tóc của Vienna nhiều tới nỗi bất kỳ y bác sĩ nào nhìn thấy cũng đều phải ngạc nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cũng chưa từng thấy đứa trẻ sơ sinh nào lại có nhiều tóc đến như vậy.

Bé gái bị nhầm là búp bê vì vừa chào đời đã có mái tóc dày bồng bềnh đến khó tin - Ảnh 2.

Bé gái Vienna đã chào đời vào ngày 9/1 vừa qua.

Jemma cho biết, trong thời kỳ mang thai, cô thường xuyên bị ợ nóng. Đó là dấu hiệu chứng tỏ thai nhi trong bụng mọc nhiều tóc. Đến khi em bé của cô chào đời, những cô hộ sinh trong bệnh viện đều nói rằng họ đã hoàn toàn bị sốc vì chưa từng nhìn thấy một đứa trẻ nào có nhiều tóc đến thế.

Hiện tại, Vienna đã được 3 tháng tuổi và cô bé đã nhanh chóng được trải nghiệm lần cắt tóc đầu tiên trong đời sớm hơn tất cả những người bạn cùng trang lứa. Hầu như, ai cũng nghĩ bé gái đáng yêu này là một con búp bê nhỏ bởi mái tóc quá ấn tượng của mình.

Bé gái bị nhầm là búp bê vì vừa chào đời đã có mái tóc dày bồng bềnh đến khó tin - Ảnh 3.

Mái tóc của Vienna bồng bềnh, mượt mà hơn mẹ mình

Bé gái bị nhầm là búp bê vì vừa chào đời đã có mái tóc dày bồng bềnh đến khó tin - Ảnh 4.

Cô Jemma Bellingham con trai đầu lòng của cô cũng khá nhiều tóc, hai đứa trẻ đều được thừa hưởng đặc điểm này từ bố chúng.

Theo Dailymail

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.