Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bé gái 3 tuổi nổi như cồn nhờ hóa thân thành các nhân vật hoạt hình

Cô bé Jojo ở Thượng Hải thường xuyên được bố mẹ hóa trang, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng.

be-gai-3-tuoi-bong-noi-nhu-con-vi-duoc-bo-me-hoa-trang-thanh-nhan-vat-hoat-hinh

Jojo hóa thân thành Chun Li trong trò chơi điện tử Street Fighter.

Bé gái Jojo có tên đầy đủ là Li Mengyu. Bố mẹ cô bé đều là nhân viên văn phòng ở Thượng Hải. Kể từ khi Jojo sinh ra vào năm 2014, cuộc đời của cô bé đã được người cha tên Li Bin, một người yêu thích nhiếp ảnh và truyện tranh manga, lưu lại từng khoảnh khoắc.

Li nói: "Trong những chuyến đi chơi, tôi và vợ sẽ chọn khu vực an toàn để con gái tận hưởng không gian, còn tất cả những gì tôi cần làm là chờ đợi và nắm bắt những shot hình tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ lên ý tưởng và mặc cho con gái mình như một nhân vật hoạt hình. Con bé sẽ không chỉ có niềm vui khi được mặc quần áo đẹp mà còn được học những câu chuyện mới mẻ".

be-gai-3-tuoi-bong-noi-nhu-con-vi-duoc-bo-me-hoa-trang-thanh-nhan-vat-hoat-hinh-1

Jojo đóng vai cô bé Maruko khi 17 tháng tuổi.

Giống như tất cả các bậc cha mẹ khác, Li Bin và Liu Ting thích mua quần áo trẻ em cho Jojo bất cứ khi nào họ nhìn thấy. Họ thường mặc cho Jojo giống như những nhân vật mà họ thích khi còn là học sinh, như Chun Li trong trò chơi điện tử Street Fighter hay Maruko trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Nhật Bản.

Cuốn sách ảnh về Jojo có tên "Xin chào, Jojo", đã được xuất bản vào tháng 5 vừa qua, với khoảng 200 bức ảnh được lựa chọn từ gần 10 nghìn bức ảnh của Jojo. Hình ảnh của Jojo đã trở nên nổi tiếng đến nỗi hàng triệu phụ huynh ở Trung Quốc cũng muốn làm một album dành cho con của họ giống như vậy.

be-gai-3-tuoi-bong-noi-nhu-con-vi-duoc-bo-me-hoa-trang-thanh-nhan-vat-hoat-hinh-3

Bé Jojo trong hình ảnh người nông dân nhí được anh Li Bin chụp trong bộ ảnh mang tên "Mùa thu của Li Mengyu".

Mẹ của Jojo, chị Liu Ting, nói: "Chúng tôi tin rằng bố mẹ là nhiếp ảnh gia tốt nhất cho con của mình, vì vậy chúng tôi muốn ghi lại thời thơ ấu của con gái theo một cách đặc biệt. Chúng tôi không áp đặt bất cứ mục tiêu lớn lao nào cho cuộc đời của Jojo. Chúng tôi chỉ muốn con bé là một đứa trẻ tốt bụng, bình thường và hạnh phúc".

be-gai-3-tuoi-bong-noi-nhu-con-vi-duoc-bo-me-hoa-trang-thanh-nhan-vat-hoat-hinh-2

Jojo sắm vai một nhân vật trong tiểu thuyết về các anh hùng võ thuật của Trung Quốc.

Với Jojo, có ba điều quan trọng nhất là nước chanh, súp lơ xanh và chụp ảnh. Hai điều đầu tiên là những gì làm cho cô bé thích thú và điều cuối là làm cho cô bé nổi tiếng.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.