Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
BB Trần đá xéo Trấn Thành: "Thà thua trong rạng ngời còn hơn thắng mà te tua"

Tuy nhiên, để đi đến kết quả thằng cuộc này, Trấn Thành đã phải "đánh đổi" một thứ khá quan trọng, đó là nhan sắc.

Dù bị loại đầu tiên trong tập 1 Chạy đi chờ chi ở phần xé bảng tên, nhưng BB Trần vẫn khá tự tin khi chia sẻ rằng bản thân thà thua rạng ngời, còn hơn thua te tua như Trấn Thành.

Sau khi tập 1 của Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi được lên sóng, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ với màn thể hiện của MC Trấn Thành khi ban đầu anh không được đánh giá cao về thể lực như Trương Thế Vinh hay Liên Bỉnh Phát nhưng khi vào cuộc, Trấn Thành đã chơi hết mình và thực hiện tốt các thử thách.

BB Trần đá xéo Trấn Thành: BB Trần đá xéo Trấn Thành:

Trấn Thành chính là người chiến thắng cuối cùng sau pha “chiến tay đôi” với người khổng lồ Trương Thế Vinh và pha “cân 4” đi vào lịch sử. Mật mã cuối cùng cũng được lộ diện với dãy số 604, đây cũng chính là ngày phát sóng tập này 6/04. Là người chiến thắng và có mật mã trong tay, Trấn Thành nhanh chóng mở vali bí mật trong sự ghen tị ao ước của 6 anh em, phần thưởng quý giá dành cho MC đa tài là 1 chiếc huy hiệu Running man sáng chói, lấp lánh đeo trên ngực áo. 

BB Trần đá xéo Trấn Thành:

BB Trần đá xéo Trấn Thành:

Tuy nhiên, để đi đến kết quả này, Trấn Thành đã phải "đánh đổi" một thứ khá quan trọng, đó là nhan sắc. Sau cuộc vật lộn với 4 đối thủ, Trấn Thành trông khá... "xơ xác", quần áo ướt đẫm mồ hôi, đầu bù tóc rối. Các thành viên bị loại trước đã nhân cơ hội này để "chọc quê" nam MC.

 Bị loại đầu tiên, BB Trần tự an ủi mình trên trang cá nhân

Bị loại đầu tiên, BB Trần tự an ủi mình trên trang cá nhân

BB Trần đá xéo Trấn Thành:

Thậm chí, gương mặt bị loại đầu tiên ở phần xé bảng tên là BB Trần còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Thà thua trong rạng ngời, còn hơn thắng mà te tua thế này" với hình ảnh mình vẫn còn... xinh đẹp, còn Trấn Thành thì te tua.

Theo www.yan.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.