Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Bảy tay súng huyền thoại’ tiến băng băng tại phòng vé

“The Magnificent Seven” phiên bản 2016 gần như cầm chắc trong tay ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ sau khi có ngày khởi chiếu thắng lợi.

Trailer bộ phim 'Bảy tay súng huyền thoại': Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên thuộc thể loại Viễn Tây của Hollywood hồi năm 1960.

 

Trong ngày khởi chiếu 23/9, bộ phim hành động cao bồi Viễn Tây của MGM và Columbia Pictures mang về 12,7 triệu USD từ 3.674 cụm rạp. Qua đó, The Magnificent Seven của đạo diễn Antoine Fuqua được dự đoán thu khoảng 35 triệu USD sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Có kinh phí sản xuất 90 triệu USD, bộ phim làm lại từ tác phẩm kinh điển cùng tên năm 1960 có sự tham gia của dàn sao hạng A, bao gồm Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D’Onofrio và Lee Byung Hun.

Theo điều tra khán giả sau giờ chiếu của Cinema Score, The Magnificent Seven hiện có điểm A-.

Chuyện phim lấy bối cảnh thế kỷ XIX tại thị trấn Rose Creek. Người dân nơi đây quyết định chiêu mộ nhóm cao bồi hiệp nghĩa khi bị một gã tư bản chèn ép và tìm cách đuổi khỏi mái ấm khi hắn mở mỏ khai thác vàng gần đó.

Năm 2014, đạo diễn Antoine Fuqua và ngôi sao da màu Denzel Washington hợp tác trong dự án The Equalizer và tác phẩm hành động cũng đứng đầu phòng vé trong tuần ra mắt với 34,1 triệu USD.

The Magnificent Seven dự kiến có mức ra quân cao hơn một bộ phim đình đám khác cũng thể loại cao bồi Viễn Tây là The Hateful Eight của Quentin Tarantino (16,2 triệu USD trong dịp Giáng sinh 2015).

Trailer bộ phim 'Tiểu đội cò bay': "Storks" đến từ xưởng hoạt hình của Warner Bros., là chuyến hành trình của một chú cò khi cậu bất ngờ tạo ra em bé.

 

Trong khi đó, bộ phim hoạt hình Storks của xưởng Warner Bros. Animation nhắm đến vị trí á quân sau khi thu 5,7 triệu USD trong ngày 23/9. Phim được dự đoán sẽ cán đích ở mức 20 triệu USD, và cũng nhận điểm A- theo điều tra khán giả sau giờ chiếu của Cinema Score.

Trong con mắt của giới phê bình, chất lượng của The Magnificent Seven Storks là tương đương, khi hai phim có số điểm gần như giống nhau, lần lượt là 64% và 63% trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes.

Storks có kinh phí sản xuất là 70 triệu USD, một mức thấp hơn hẳn so với nhiều tác phẩm cùng thể loại. Chuyện phim lấy bối cảnh sau khi loài cò thôi giao nhận em bé cho các gia đình, mà chuyển sang giao nhận hàng hóa thông thường để thu lợi nhuận cao hơn.

Tại Việt Nam, cả The Magnificent Seven Storks đều mới chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/9.

Sau hai tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé, Cơ trưởng Sully của đạo diễn Clint Eastwood và siêu sao Tom Hanks nhiều khả năng rơi xuống vị trí thứ ba. Thu 4,2 triệu USD trong ngày 23/9, tác phẩm tiểu sử nhắm thu 13-14 triệu USD trong cuối tuần này.

Trong diện trình chiếu hạn chế, bộ phim The Dressmaker của Kate Winslet có mặt tại 36 cụm rạp, và tác phẩm tiểu sử Queen of Katwe của Lupita N’yongo được trình chiếu tại 52 cụm rạp.

Trong ngày khởi chiếu, hai tác phẩm lần lượt thu 53.000 USD và 82.000 USD. Cả hai đều được giới phê bình đánh giá là có cơ hội giúp các ngôi sao tranh tài tại giải thưởng điện ảnh Oscar năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.