Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Batman v Superman' thoát khỏi danh hiệu Phim tệ nhất năm
Tuy không bị gọi tên ở hạng mục Phim tệ nhất tại Mâm xôi vàng, 2 siêu anh hùng nhà DC vẫn 'xấu mặt' khi chiến thắng đến 4 hạng mục khác.

2016 là một năm khó quên với fan DC vì cả 2 bom tấn lớn nhất là Batman v Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad đều có chất lượng tệ hại. Đặc biệt bom tấn có sự góp mặt của 2 siêu anh hùng lẫy lừng Batman và Superman còn trở thành "ngôi sao" của Mâm xôi vàng - giải thưởng dành cho những bộ phim tệ nhất năm.

batman-v-superman-thoat-khoi-danh-hieu-phim-te-nhat-nam

Trước đó người hâm mộ "Đấng" vô cùng tức giận khi Mâm xôi vàng dành đến 6 đề cử cho Batman v Superman. Bộ phim góp mặt ở hầu hết các hạng mục như Phim tệ nhất, Nam chính tệ nhất (cho cả 2 diễn viên Ben Affleck và Henry Cavill), Đạo diễn tệ nhất (Zack Snyder), Kịch bản tệ nhất, Nam phụ tệ nhất (Jesse Eisenberg), Dàn diễn viên tệ nhất.


 

Trong đêm trao giải 1 ngày trước Oscar, Mâm xôi vàng 2017 đã gọi tên Batman v Superman 4 lần. Người hâm mộ có thể tự an ủi là ít ra bộ phim cũng đã "trượt" hạng mục quan trong Phim tệ nhất.

Jesse Eisenberg thắng Mâm xôi vàng cho vai Lex Luthor.

Jesse Eisenberg thắng Mâm xôi vàng cho vai Lex Luthor.

Batman v Superman chiến thắng hạng mục: Nam diễn viên phụ tệ nhất (cho Jessie Eissenberg); Kịch bản tệ nhất (cho biên kịch Chris Terrio và David S. Goyer); Phần tiếp theo, tiền truyện, hậu truyện, ngoại truyện hoặc làm lại tệ nhất; Dàn diễn viên tệ nhất (cho bộ đôi Ben Affleck và Henry Cavill). 

batman-v-superman-thoat-khoi-danh-hieu-phim-te-nhat-nam-2

Bộ đôi bạn - thù nổi tiếng "dắt tay nhau" lên bục cao ở hạng mục Dàn diễn viên tệ nhất của Mâm xôi vàng 2017.

Bom tấn nhà DC bị nhận xét là kịch bản hời hợt, dựng phim rời rạc, diễn xuất vô hồn. Đặc biệt nhân vật Lex Luthor khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng vì được cho là ảnh hưởng của Joker, làm mất chất riêng vốn có của Lex. Thất bại cay đắng này Batman v Superman sẽ là một bài học cho Warner Bros về việc làm phim "có tâm", không vì lợi nhuận mà sản xuất cẩu thả và cắt gọt phim quá đà. 

Hillarys America: The Secret History of the Democratic Party là bạn thân của Batman v Superman tại Mâm xôi vàng năm nay. Bộ phim đã chiến thắng hầu hết các hạng mục chính gồm: Phim tệ nhất, Nam chính tệ nhất, Nữ chính tệ nhất và Đạo diễn tệ nhất.
 

Phim đề tài chính trị Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party là "bạn thân" của Batman v Superman tại Mâm xôi vàng năm nay. Bộ phim đã chiến thắng hầu hết các hạng mục chính gồm: Phim tệ nhất, Nam chính tệ nhất, Nữ chính tệ nhất và Đạo diễn tệ nhất. 


 

Danh sách các bộ phim bị "bêu xấu" ở Mâm xôi vàng 2017:

Phim tệ nhất: Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party

Đạo diễn tệ nhất: Dinesh D'Souza & Bruce Schooley - Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party

Nam diễn viên chính tệ nhất: Dinesh D'Souza - Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party

Nữ diễn viên chính tệ nhất: Rebekah Turner - Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party

Nam diễn viên phụ tệ nhất: Jesse Eisenberg - Batman v Superman: Dawn of Justice 

Nữ diễn viên phụ tệ nhất: Kristen Wiig - Zoolander 2 

Dàn diễn viên tệ nhất: Ben Affleck & BFF (Baddest Foe Forever) Henry Cavill - Batman v Superman: Dawn of Justice

Phần tiếp theo, tiền truyện, hậu truyện, ngoại truyện hoặc làm lại tệ nhất: Batman v Superman: Dawn of Justice

Kịch bản tệ nhất: Chris Terrio và David S. Goyer - Batman v Superman: Dawn of Justice

Cú trở lại ngoạn mục nhất (vì trở thành đạo diễn bộ phim được đề đề cử Oscar sau khi được đề cử Mâm xôi vàng năm 2014): Mel Gibson - Hacksaw Ridge

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.