Press Esc to close

Thông tinWorld
Bắt trend mùa khai giảng 2019, mẫu ba lô được "mix" từ bánh kẹo như canteen mini được chia sẻ khắp mọi mặt trận

Xét về độ độc đáo khó mẫu nào bì kịp nhưng cư dân mạng đều cho rằng mẫu ba lô này mà đem vào lớp thì số phận chỉ được tính bằng giây thôi!

Nếu đồng phục tất cả các trường đều yêu cầu học sinh phải tuân theo quy định thì ở khoản túi xách, ba lô có vài trường cho học sinh được tự lựa chọn thoải mái mẫu mã, kiểu dáng, miễn sao có thể đem đủ sách vở, dụng cụ học tập.

Với khả năng sáng tạo không có điểm dừng, trước mùa nhập học sắp tới đây, hàng loạt mẫu ba lô được các bạn học sinh tự design bằng cách đính các bịch bánh kẹo, hộp sữa lại với nhau đã làm các nhà thiết kế nổi tiếng cũng phải giơ tay xin hàng. Chưa bàn đến độ đẹp xấu nhưng chắc chắn độc đáo thì không thua mẫu mã nào trên thị trường.

Sau khi đăng tải trong group học đường, chỉ trong thời gian ngắn bài đăng đã thu hút nhiều cư dân mạng bình luận. Mọi người nhanh chóng tag lũ bạn thân để xem nếu hợp thì cùng nhau bắt tay triển ngay ba lô canteen mini đi tựu trường. Tuy nhiên một số người lại cho rằng không nên đem ba lô này vào lớp, nếu ngang nhiên khoe với đám bạn thì chẳng khác nào treo mỡ trước miệng mèo, khi đó số phận của bâ lô chỉ còn tính bằng giây!

Bắt trend mùa khai giảng 2019, mẫu ba lô được mix từ bánh kẹo như canteen mini được chia sẻ khắp mọi mặt trận - Ảnh 1.

Cô bạn xinh xắn khoe mẫu ba lô bánh kẹo của mình. (Ảnh: Duyên Phendi/Group Trường người ta)

 

 

Có vô số kiểu dáng được các học sinh phô diễn sự sáng tạo không giới hạn. (Ảnh: Duyên Phendi/Group Trường người ta)

Bắt trend mùa khai giảng 2019, mẫu ba lô được mix từ bánh kẹo như canteen mini được chia sẻ khắp mọi mặt trận - Ảnh 5.

Các bạn học sinh đã chọn cho mình được mẫu nào để diện trong ngày khai giảng chưa? (Ảnh: Duyên Phendi/Group Trường người ta)

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.