Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bắt trend cực mạnh: 'Tiền nhiều để làm gì' nay đã có ca khúc riêng cực hay!

Mượn ý tưởng từ câu nói gây bão trong thời gian qua, Huỳnh Hiền Năng đã sáng tác nên một ca khúc nói về vấn đề này.

Vốn nổi tiếng với những bài hát sở hữu phần lời bắt kịp xu hướng, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong MV mới Tiền nhiều để làm gì. Nam nhạc sĩ khéo léo lồng ghép câu nói hot trend thời gian vừa qua: 'Tiền nhiều để làm gì' từ ông chủ tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ vào lời bài hát.

Ca khúc nói lên tâm sự của nhiều người khi bản thân dù có nhiều tiền, đã thành công nhưng vẫn cô đơn trong cuộc sống. Điều đặc biệt hơn, Huỳnh Hiền Năng đã tự mình thể hiện ca khúc lần này.

Huỳnh Hiền Năng là một trong những nhạc sĩ trẻ được 'săn đón' nhất hiện nay. Anh đồng thời cũng là cái tên đứng sau thành công của rất nhiều bài hit đình đám như: Số Nhọ (LipB), Tớ Thích Cậu (Han Sara), Cảm Ơn, Người Từng Nói (Đông Nhi), Đường Về Quê (Jun Phạm)...

Huỳnh Hiền Năng là một trong những nhạc sĩ trẻ được 'săn đón' nhất hiện nay. Anh đồng thời cũng là cái tên đứng sau thành công của rất nhiều bài hit đình đám như: Số Nhọ (LipB), Tớ Thích Cậu (Han Sara), Cảm Ơn, Người Từng Nói (Đông Nhi), Đường Về Quê (Jun Phạm)...

Tiền nhiều để làm gì? sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, đoạn điệp khúc 'Tiền nhiều để làm gì/ Để giờ ta ngồi đây/ Tiền nhiều để làm gì/ Để giờ ta thế này' hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội trong thời gian tới. 

Chia sẻ về ca khúc mới lần này, nam ca/nhạc sĩ chia sẻ: 'Ngày hôm đó khi tôi đọc được phát ngôn ‘tiền nhiều để làm gì?' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tôi đã tự hỏi rất nhiều, nhất là bản thân. Tự đặt mình vào vị trí của ông Vũ và bà Thảo để suy nghĩ, nhưng thật sự tôi không tài nào trả lời được. Có lẽ đó là lý do ca khúc này ra đời.

Bắt trend cực mạnh: 'Tiền nhiều để làm gì' nay đã có ca khúc riêng cực hay! 1

Tôi hoàn thành bản demo ngay trong ngày hôm đó và có làm 1 clip nhỏ với piano và đăng lên facebook, bản demo cũng nhận được sự yêu thương từ bạn bè và những người quan tâm tới tôi. Tuy nhiên tôi vẫn muốn cải biên ca khúc thành phong cách thường ngày của mình là vui nhộn.

Tôi đã thử nhiều phiên bản, từ châm biếm tới sôi động, nhưng cuối cùng tôi vẫn quay trở về với bản piano này, vì có lẽ trong suốt quá trình thử nghiệm đó, tôi nhận ra rằng đối với tôi, đây là một câu chuyện buồn'.

Tiền nhiều để làm gì? - Huỳnh Hiền Năng

 

 

Theo baodatviet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.