Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bất ngờ với những cảnh đẹp cứ ngỡ thế giới, hóa ra ngay ở Việt Nam
Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm đến cho những chuyến đi của năm 2016 thì hãy xem ngay bộ ảnh "It's Vietnam - my beautiful country" (Đây là Việt Nam - quê hương tuyệt dẹp của tôi) dưới đây để thấy rằng chẳng cần đi Tây, đi Tàu đâu mà ngay tại đất nước mình thôi cũng có vô số điểm du lịch tuyệt đẹp, chẳng hề thua kém thế giới mà chúng ta chưa khám phá ra.
 
Bộ ảnh mang cái tên đầy tự hào gồm nhiều bức ảnh phong cảnh trải dài khắp dải đất chữ S, được ghép so sánh bên cạnh những danh thắng khác của thế giới này, là tác phẩm của Quang Quick, MC kì cựu của chương trình phát thanh "Quick and Snow show" từng vô cùng đình đám.
 
Bên cạnh công việc MC, Quang Quick còn là một travel blogger yêu du lịch Việt Nam, luôn mong muốn truyền cảm hứng cho cả người Việt lẫn du khách nước ngoài để khám phá Việt Nam. Thế nên khi được một người bạn nước ngoài gợi ý về ý tưởng tạo một bộ ảnh du lịch Việt Nam, bằng vốn photoshop có hạn, anh đã tự ngồi cắt ghép các tấm hình chụp những địa điểm du lịch của đất nước và so sánh chúng với cảnh quan trên thế giới. 
 
Tuyệt vời thay, qua những bức ảnh ấy, dù là ở đô thị, biển, rừng... Việt Nam cũng đẹp chẳng kém bất cứ thắng cảnh nổi tiếng nào trên thế giới!
 
Hãy cùng ngắm bộ ảnh du lịch Việt Nam tuyệt đẹp và truyền cảm hứng của Quang Quick, tin chắc bạn sẽ được chắp thêm cảm hứng để lên đường khám phá thêm những phong cảnh giàu và đẹp của đất nước mình.
 
du lich việt nam
Đừng nhầm lẫn giữa vịnh Hạ Long với Palawan của Phillipines nhé!

du lich việt nam
Đây không phải Lệ Giang, Trung Quốc, đây là Hội An, một điểm du lịch vô cùng tiếng tăm của Việt Nam. Hội An là một trong những điểm du lịch người Việt Nam nào cũng nên ghé một lần trong đời. Điểm đến này cũng rất được lòng du khách nước ngoài.

du lich việt nam
Bắc Kinh, Trung Quốc hả? Không, đây là Cố đô Huế của Việt Nam. Những lăng tẩm nhuốm màu thời gian luôn là điều níu chân du khách khi có dịp đến Huế.

du lich việt nam
Bạn vẫn hâm mộ vẻ đẹp của cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia, chẳng cần đi xa đến thế đâu, chỉ cần đến Khánh Hòa thôi, bạn cũng sẽ được ngắm những cánh đồng muối đẹp chẳng kém phần địa danh nổi tiếng ấy!

du lich việt nam
Tại sao phải đến Malaysia để tắm biển trong khi ngay tại Lăng Cô, Huế bạn cũng được tận hưởng biển xanh, cát trắng đẹp không hề kém cảnh bãi biển Langkawi?

du lịch việt nam
Đây không phải Trung Quốc, đây là thung lũng Bắc Sơn (Lạng Sơn). Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 11, toàn bộ thung lũng Bắc Sơn tràn ngập một màu vàng óng của những cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ và bát ngát, thu hút rất nhiều khách du lịch đến chụp ảnh!

du lich việt nam
Nếu du lịch đến Maldives là quá đắt đỏ, thì Phú Quốc là điểm thay thế tuyệt hảo cho bạn. Bãi biển hoang sơ, resort cao cấp, biển trong vắt và vô cùng lãng mạn lại ngay ở Việt Nam. Quá tuyệt vời để khám phá!

du lich việt nam
Muốn biết cảm giác đi chợ nổi, đừng đến Thái Lan. Hãy đến ngay đồng bằng Sông Cửu Long thôi, bạn cũng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời ấy. Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thử trải nghiệm đi chợ nổi.

du lich việt nam
Muốn cà phê sang chảnh như ở Paris, Pháp hả? Địa chỉ cho bạn là góc cà phê xinh đẹp của khách sạn Sofitel Legend Metropole trên phố Ngô quyền! Gần như thế, chẳng có lý do gì để không thử cả phải không?

du lich việt nam
Mesquite Dunes của Mỹ nổi tiếng với đồi cát thì Mũi Né Việt Nam cũng chẳng hề kém cạnh đâu nhé.

du lich việt nam
Đảo Koh Phi Phi nổi tiếng là nơi lặn biển tuyệt đẹp của Thái Lan thì Nha Trang của Việt Nam ta cũng chẳng hề thua kém với rạn san hô và làn nước xanh ngọt, trong vắt.

du lịch việt nam
Bạn có bất ngờ không khi biết phong cảnh hữu tình này là ở Nho Quan, Ninh Bình?

du lich việt nam
Và đây cũng không phải là Dương Sóc đâu mà chính là Tam Cốc của tỉnh Ninh Bình đấy. Tam Cốc trong quần thể Tràng An thực sự là điểm đến rất đáng để khám phá vào năm 2016. Thời gian lý tưởng nhất đến khám phá Tam Cốc là lúc mùa lúa chín, khoảng tháng 5, tháng 6 hàng năm.

du lich việt nam
Myanmar? Không, đây là Ninh Thuận, Việt Nam!

du lich việt nam
Bạn ước mơ được trải nghiệm ghềnh đá dĩa? Không cần đến tận Giant Causeway ở Ireland đâu, đến Phú Yên là đủ rồi.

du lịch việt nam
Không cần đến Lào, chỉ cần đến Daklak bạn cũng đã được thử cảm giác cưỡi voi.

du lich việt nam
Khu chợ đêm tấp nập này không phải là Malaysia đâu, mà là ở Sài Gòn đấy!

du lich việt nam
Không chỉ có Pisac, Peru mới nổi tiếng với ruộng bậc thang mà Sapa, Việt Nam cũng chẳng hè kém cạnh. Điểm đến này cho tới nay vẫn là "nàng thơ" của nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.

du lich việt nam
Bạn ưa mạo hiểm và muốn khám phá những hang động kì vĩ? Chẳng cần đến Mexico đâu vì Sơn Đoòng đã quá đủ để bạn được thỏa nguyện!

du lich việt nam
Những đồi chè của Thái Nguyên đẹp đâu có kém cạnh Sri Lanka cơ chứ!

du lich việt nam
Đừng có nhầm Bà Nà, Việt Nam với Disney Land ở Hong Kong nha. Vì Bà Nà chắc chắn mát mẻ hơn Disney Land đấy!

du lich việt nam
Vẻ đẹp và độ hùng vĩ của thác Bản Giốc, Cao Bằng cũng đâu có thua kém gì thác Kaieteur ở Guyana đâu?

du lich việt nam
Đừng nhầm lẫn bãi biển trong vắt, xanh biếc này là ở Thái Lan, bởi nó chính là Côn Đảo, Việt Nam. Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được tờ Business Insider vinh danh trong top những hòn đảo hoang sơ đẹp tuyệt vời mà bất cứ ai cũng nên đến một lần trong đời.

du lich việt nam
Được ngắm hoa ở Hà Lan thì đương nhiên là thích rồi, nhưng nếu chưa thể đi Hà Lan, hãy thỏa mãn trải nghiệm ấy ở Đà Lạt!

du lich việt nam
Khung cảnh tuyệt đẹp này không phải ở Brazil đâu mà chính là ở Đồng Tháp, Việt Nam.

cam ranh
Cam Ranh của Việt Nam cũng hấp dẫn đâu kém Krabi của Thái Lan đâu!

hà giang
Brazil? Không! Cung đường tuyệt đẹp này là ở Hà Giang.

mỹ sơn
Đền Angkor Thom, Cambodia? Không đây là thánh địa Mỹ Sơn ấy!

du lịch việt nam
Indonesia? Không đây là rừng tràm Trà Sư đấy! Tuyệt đẹp phải không nào!

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.