Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bất ngờ trước cuộc sống vương giả của cô bé Hàn Quốc được đại gia Dubai mời sang định cư

Nổi tiếng vì quá xinh xắn, đáng yêu, cô bé Hàn Quốc Breanna Youn đã được đại gia Dubai mời sang định cư. Tiểu mỹ nhân xứ Hàn đã có cuộc sống thay đổi đến bất ngờ.

Breanna Youn (sinh ngày 30 tháng 9 năm 2009), cô bé mang trong người hai dòng máu Hàn Quốc và Philippines bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2013 nhờ vào những bức ảnh dễ thương, xinh xắn mà mẹ bé đăng trên Instagram.

Không chỉ có vẻ ngoài dễ thương, tiểu mỹ nhân còn rất giỏi khi mới 5 tuổi Breanna đã nói được 4 thứ tiếng bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Tagalog (một trong những ngôn ngữ chính ở Philippines.

Thời điểm lúc bấy giờ, tài khoản đăng tải những hình ảnh của cô bé đã thu hút 1 triệu lượt theo dõi. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Breanna Youn còn gây chú ý ở các quốc gia châu Á như Malaysia, Singapore, Indonesia… mà “khủng” nhất là ở Dubai.

Cô bé nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức hình xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: Facebook.

Sau khi một đoạn clip quay cảnh cô bé tay xách túi, chân nhảy một điệu nhảy Hàn trên nền nhạc của Miley Cyrus được phát tán rộng rãi ở Dubai, cộng đồng mạng tại đây đã dành sự chú ý cho cô gái nhỏ. Họ liên tục gửi quà tặng đắt tiền, thậm chí một số người hâm mộ giàu có ở Ả Rập còn bỏ tiền cho cô bé bay từ Hàn Quốc sang Dubai.

Hiện tại Breanna Youn cùng gia đình đã sang định cư ở Dubai. Ảnh: Facebook.

 

Đến năm 2014, Breanna Youn cùng gia đình đã chính thức rời Hàn Quốc sang Dubai sinh sống và bắt đầu cuộc sống giàu sang nhờ tiền của người hâm mộ cô bé đài thọ.

Tại đây, cô gái Breanna Youn và gia đình được ở trong những khách sạn 5 sao và có siêu xe với tài xế riêng đưa đón hàng ngày. Lượng fan của cô bé ở đất nước Trung Đông ngày một tăng vọt.

Cô bé thu hút một lượng người hâm mộ rất lớn tại Dubai. Ảnh: Facebook.

Breanna Youn được bay máy bay hạng thương gia trên toàn thế giới, “ngập” trong những món quà trị giá hàng trăm ngàn bảng Anh, xách tui Louis Vuitton, mặc đồ Chanel, đeo trang sức Tiffani và tham dự những buổi tiệc chiêu đã tràn đầy socola và bánh quy.

Cô bé ngày càng xinh xắn. Ảnh: Facebook.

Hiếm có một ngày nào Breanna Youn mở cửa mà không thấy một món quà bất ngờ từ người hâm mộ đến trước của nhà mình.

 

Breanna đang tận hưởng cuộc sống vương giả của mình. Ảnh: Facebook.

Hiện tại, Breanna Youn vẫn đang sống ở Dubai. Trang Facebook, Instagram cá nhân của cô bé vẫn có lượng người theo dõi tăng lên mỗi ngày.

Ngày càng ra dáng thiếu nữ mặc dù mới 8 tuổi. Ảnh: Facebook.

Breanna được nhận xét là càng lớn càng xinh và ra dáng thiếu nữ, biểu cảm thì ngày càng chuyên nghiệp trước ống kính.

Chuyên nghiệp trước ống kính. Ảnh: Facebook.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.