Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bất ngờ trước cơ bắp cuồn cuộn không thể rời mắt của mỹ nam "Vườn sao băng"

Người hâm mộ của Kim Bum vẫn chưa thể tin được đây là anh chàng với vẻ mặt baby ngày nào "đốn tim" hội chị em trong "Vườn sao băng".

Vừa qua hình ảnh hậu trường của mỹ nam Vườn sao băng - Kim Bum khi thay áo để lộ cơ bụng 6 múi săn chắc đã được các cư dân mạng truyền tay nhau. Đây được xem là một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với gương mặt baby trước đây của Kim Bum được người hâm mộ biết đến qua Vườn sao băng - bộ phim làm nên tên tuổi của anh. Thêm vào đó là mái tóc để dài cột cao và làn da rám nắng cực kì quyến rũ, nam tính.


Cơ bụng 6 múi cuồn cuộn gây điên đảo các fan nữ của Kim Bum.


Có thể thấy anh chàng đã ốm đi để sở hữu một thân hình nam tính hơn.

Đã có rất nhiều bình luận dành lời khen cho sự thay đổi này của Kim Bum và mong chờ những dự án điện ảnh sắp tới của anh chàng. Tuy nhiên lại có không ý người hâm mộ mong muốn mỹ nam Vườn sao băng giữ mãi vẻ baby như lúc trước: "Không thể cầm lòng nổi, Bum ăn chực trong Gia đình là số 1 đây sao",  "Chàng trai năm ấy em theo đuổi" hay "Nam tính ngời ngời thích Kim Bum như giờ quá".


Mái tóc dài khiến anh chàng trong thêm phần lãng tử.


Góc nghiêng thần thánh được cư dân mạng hết lời khen ngợi của Kim Bum.

Với vai diễn So Yi Jung trong Vườn sao băng, hình tượng hoàng tử gốm sứ của anh không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn giúp anh lọt vào mắt của Hiệp hội Gốm sứ Hàn Quốc với vai trò đại sứ cho Festival Gốm Sứ 2009. Anh chàng đã không theo đuổi hình tượng baby đáng yêu mà thử sức trong nhiều vai diễn khác với nhiều tuyến nhân vật đa dạng hơn như Gió mùa đông năm ấy, Goddess of Fire Jeongi...

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.